Dragon Ball Super có bản cập nhật phát hành sau sự ra đi của tác giả Toriyama
Manga-Anime

Dragon Ball Super có bản cập nhật phát hành sau sự ra đi của tác giả Toriyama

Toriyama qua đời vào tháng 3 năm 2024, khiến loạt truyện Dragon Ball Super đang tiếp diễn phải tạm dừng ngay lập tức. Có vẻ như bộ truyện sẽ không bao giờ trở lại, vì người đứng sau toàn bộ thương hiệu, bao gồm một số bộ anime hay nhất từ trước đến nay đã không còn nữa.

Nhưng chúng ta đã được đảm bảo rằng điều đó không đúng, vì Toyotaro, họa sĩ minh họa cho Dragon Ball Super cùng Akira, đã nói về thời điểm câu chuyện có thể quay trở lại.

1724832829-dragonballsuper.jpg

Toyotaro nói với Weekly Dragon Ball News: "Trận chiến với kẻ phản diện Moro đã hoàn thành, tôi rất vui mừng khi thấy kết quả bình chọn. Nhưng tôi sẽ không dừng lại ở đó! Tôi dự định sẽ tiếp tục đưa ra nhiều trận chiến thú vị để người hâm mộ thưởng thức. Vì vậy tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục theo dõi tác phẩm của tôi".

Điều mà Toyotaro nhắc đến là danh sách những trận chiến hay nhất của Goku, được giới thiệu trên chương trình do biên tập viên Victory Uchiha của V-Jump tổ chức. Tất nhiên, câu tiếp theo là câu an ủi nhất, vì Toyotaro tuyên bố rõ ràng rằng anh ấy chưa dừng lại, và sẽ tiếp tục nghĩ ra những trận chiến dữ dội cho Goku và nhóm chiến binh Z.

Quả thật, với việc một bộ anime Dragon Ball mới sắp ra mắt, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Dragon Ball Super vì nhiều người tò mò liệu bộ truyện tranh này có trở lại hay không. Chúng ta vẫn chưa biết khi nào sẽ được thấy những trận chiến mới này.

Dragon Ball Super đã tạm dừng ở chương 103 hồi tháng 3, bản phát hành đó đã chấm dứt phần Super Hero của manga. Chương này được đăng không lâu sau khi có tin Toriyama qua đời, và sau khi phát hành, Shueisha đã chia sẻ rằng manga sẽ tạm dừng. Bây giờ, người hâm mộ sẽ cần chờ một thời điểm thích hợp để manga Dragon Ball Super quay trở lại.

Buổi ra mắt Dragon Ball Daima có vẻ là một thời điểm tốt, nhưng hiện tại đó chỉ là suy đoán. Tuy nhiên, đọc Dragon Ball trong thế giới hậu Akira Toriyama sẽ là một cảm giác kỳ lạ.

 

Bình Luận

Tin liên quan