Attack on Titan: Titan Thủy Tổ Ymir xuất hiện đầy ma mị qua màn cosplay ấn tượng
Manga-Anime

Attack on Titan: Titan Thủy Tổ Ymir xuất hiện đầy ma mị qua màn cosplay ấn tượng

Attack on Titan có thể đã kết thúc nhưng câu chuyện và những của nó sẽ không sớm bị lãng quên trong thế giới anime/manga. Mặc dù tác giả Hajime Isayama đã kiên quyết rằng anh không có kế hoạch tạo ra một loạt phim tiếp theo, nhưng điều đó không ngăn cản người hâm mộ tìm ra những cách mới để gặp lại những nhân vật yêu thích của mình.

Ví dụ như trường hợp của một người đam mê cosplay dưới đây đã tận dụng sở trường của mình, để hồi sinh một trong những nhân vật quan trọng trong loạt phim thông qua cosplay. Người này đã hoá thân thành Ymir, mang Titan Thủy tổ đầu tiên trở lại, sau khi đóng một vai trò quan trọng trong loạt phim Attack on Titan.

Hình ảnh cosplay Ymir ấn tượng của nữ coser Mirio.

Như người hâm mộ đã biết, Ymir là người đóng vai trò quan trọng trong việc trao cho Eren Jaeger sức mạnh của Titan Thủy tổ. Không giống như nhiều người trước đó, Eren đã có thể đạt được thỏa thuận với Ymir và Titan Thủy tổ đã trao cho chàng trai trẻ tuổi toàn bộ sức mạnh của mình.

Vẻ ngoài của Ymir trông thật bất hạnh và đầy ma mị.

Eren đã sử dụng sức mạnh này để giải phóng Rung chấn, cùng với việc tạo ra một hình thể mới là 1 bộ xương khổng lồ cho chính mình. Việc đánh bại Eren tưởng chừng như là điều không thể, nhưng cuối cùng đã đạt được bởi Armin, Mikasa, Levi và Scouts.

Một trong những nút thắt lớn nhất của cốt truyện vào cuối bộ truyện là cả Ymir và Eren đều nhìn thấy tương lai và coi Rung chấn là cách duy nhất để đảm bảo tương lai cho những người bạn của Eren. Kế hoạch này cuối cùng cũng mang lại cho Ymir sự bình yên mà cô đã tìm kiếm trong hàng trăm năm khi tình yêu của cô dành cho 1 kẻ không xứng đáng, khiến cô bị mắc kẹt trong nhiệm vụ là Titan Thuỷ Tổ của mình mãi mãi.

 

 

Bình Luận

Tin liên quan