Đầu tư 200 triệu USD, game bom tấn có giá gần 1,5 triệu bất ngờ tặng miễn phí chỉ sau 6 tháng ra mắt
Game PC

Đầu tư 200 triệu USD, game bom tấn có giá gần 1,5 triệu bất ngờ tặng miễn phí chỉ sau 6 tháng ra mắt

Có những tựa game được gắn mác AAA, được nhận định sẽ là những bom tấn siêu phẩm trước khi phát hành. Thế nhưng không phải cứ đầu tư lớn thì sẽ nhận được trái ngọt tương xứng khi từng có không ít những bom tấn bất ngờ "flop", hóa bom xịt ngay sau khi ra mắt. Năm 2024 cũng chứng kiến một tựa game như vậy. Nó mang tên Suicide Squad: Kill the Justice League.

Mặc dù có một số điểm nhấn đáng khen nhưng không thể phủ nhận rằng những gì mà Suicide Squad: Kill the Justice League mang tới đa phần là sự thất vọng. Thậm chí sau những ồn ào trong giai đoạn phát hành, trò chơi gần như đã biến mất một cách triệt để. Bản thân nhà phát hành Warner Bros cũng phải thừa nhận dự án này đã khiến họ lỗ ít nhất 200 triệu USD (hơn 5.000 tỷ VND) - một con số quá lớn. Và có vẻ như nhà phát hành này cũng đã quá chán ngán với Suicide Squad: Kill the Justice League khi tới đây, bom tấn này sẽ được tặng miễn phí cho người chơi trong 48 tiếng.

Tất nhiên không phải là không có những ràng buộc. Điều kiện tiên quyết để nhận Suicide Squad: Kill the Justice League một cách miễn phí là các game thủ là đã đăng ký Amazon Prime. Qua đó, người dùng có thể tải xuống trò chơi này thông qua Prime Gaming trên Epic Store cho Prime Day. Bên cạnh Suicide Squad: Kill the Justice League, cả Chivalry 2 and Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration cũng sẽ được tặng miễn phí tới các game thủ và tất cả có 48 giờ để nhận những món quà miễn phí này.

Mức giá của Suicide Squad: Kill the Justice League khi phát hành lên tới gần 1,5 triệu trong khi Chivalry 2 cũng có mức giá lên tới hơn 400.000 VND. Dẫu vậy, các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí cả hai bom tấn này kể từ ngày 16/7 tới đây nếu như đủ điều kiện.

 

Bình Luận

Tin liên quan