Đánh giá nhanh Black Myth Wukong - Đồ họa đỉnh, chiến đấu hay nhưng vẫn còn nhiều điểm trừ
Game Online

Đánh giá nhanh Black Myth Wukong - Đồ họa đỉnh, chiến đấu hay nhưng vẫn còn nhiều điểm trừ

Các trang quốc tế đánh giá nhanh Black Myth Wukong

Ngay từ khi đoạn trailer đầu tiên của Black Myth Wukong ra mắt, số đông các game thủ đã bị cuốn hút bởi những trận chiến mãn nhãn, những phân cảnh và nền đồ họa đẹp như mơ của nó. Thế nhưng cũng có không ít ý kiến tỏ ra quan ngại việc khi chính thức ra mắt, bom tấn này sẽ chẳng thể mang tới sự hấp dẫn như trong trailer. Và dường như những lo lắng ấy đã hơi thừa, khi theo nhận định của những game thủ có quyền truy cập sớm, Black Myth: Wukong cũng tương xứng phần nào với những gì đã được tung ra trong đoạn trailer, ít nhất là về cơ chế chiến đấu hay hình ảnh.

1723877055-black-myth-wukong-staff-twirl.jpg

Cụ thể, bất kỳ ai từng nghĩ rằng Black Myth Wukong sẽ giống như God of War hay Devil May Cry hơn là một tựa game Soulslike có lẽ sẽ phải thay đổi suy nghĩ này.

Mặc dù có một số người khẳng định rằng Black Myth: Wukong không phải là Soulslike , nhưng có rất ít điểm khác biệt giữa nó với các trò chơi cùng thể loại. Rất nhiều màn đấu boss trong trò chơi mang tính thử thách cao và đòi hỏi cả kỹ năng lẫn sự kiên nhẫn cao độ từ phía các game thủ. Tất nhiên, vẫn có không ít boss thuộc dạng dễ và bị người chơi hạ gục một cách khá nhanh gọn. Tuy nhiên như đã đề cập ở trên, có một số thử thách sẽ làm chúng ta kẹt hàng giờ tại đó.

1723877066-black-myth-wukong-sunset.jpg

Không khó để nhận ra rằng Black Myth Wukong đang cố gắng đi theo con đường thành công của FromSoftware. Người chơi chiến đấu theo cách của họ từ đền thờ này sang đền thờ khác (tương đương với Bonfire của Black Myth) giết kẻ thù để lấy XP và chữa lành bằng các loại vật phẩm dùng một lần và chờ nạp thông qua việc nghỉ ngơi tại Bonfire. Về cơ bản, nó cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với các trò chơi Soulslike của FromSoftware, ngoại trừ việc người chơi không thể thay đổi vũ khí.

Nhưng bù lại, Black Myth Wukong lại có riêng cho mình một bản dựng, các hướng phát triển nhân vật tương đối ổn. Về mặt cốt truyện, Black Myth: Wukong tương đối tẻ nhạt khi đưa người chơi từ cấp độ này sang cấp độ khác, giới thiệu cho họ nhiều nhân vật khác nhau được lấy từ Tây Du Ký. Thậm chí, lời thoại còn bị đánh giá là vụng về, không có nhiều điểm nhấn.

1723877071-black-myth-wukong-night.jpg

Phép thuật đóng vai trò rất lớn trong chiến đấu của Black Myth Wukong, với việc người chơi mở khóa nhiều phép thuật thú vị trong suốt quá trình chơi. Ngoài ra, trò chơi cũng nhận được vô số lời khen với cơ chế chiến đấu hoàn hảo của mình. Cộng thêm nền đồ họa mãn nhãn, Black Myth: Wukong cũng khá xứng đáng với số tiền mà các game thủ phải bỏ ra.

Bình Luận

Tin liên quan