Dàn sao T1 điểm mặt đối thủ khó lường bậc nhất tại playoffs
eSportsTin tức

Dàn sao T1 điểm mặt đối thủ khó lường bậc nhất tại playoffs

Dàn sao T1 chỉ thẳng cái tên mà họ đang quan ngại nhất hiện tại

Như vậy, đối với riêng T1, giai đoạn khó khăn của giải Mùa Hè 2024 đã tạm qua đi và mục tiêu của họ hiện tại là hướng đến giai đoạn playoffs cũng như sau đó là CKTG 2024. Tất nhiên, vì ở mùa giải năm nay, có ít nhất 4 đội khác cũng hoàn toàn có cơ sở để cạnh tranh suất dự CKTG 2024, nên thử thách cho T1 là không hề nhỏ. Tuy nhiên, trong nhiều mùa giải gần đây, đội tuyển này  thường có kết quả tốt khi bước vào giai đoạn playoffs. Do đó, các tuyển thủ cũng có thể sẽ có sự tự tin cao hơn và người hâm mộ cũng có cơ sở để yên tâm hơn về đội tuyển "con cưng" trong các trận BO5 sắp tới.

1724049052-t1-kt-1.jpg

Các tuyển thủ T1 nhận định đối thủ mà họ cho là khó nhằn bậc nhất ở playoffs LCK Mùa Hè 2024

Tất nhiên, sự tôn trọng đối thủ cũng phải có vì "biết người biết ta thì trăm trận trăm thắng". Trong những buổi phỏng vấn sau trận thắng BNK FearX và cũng là trận đấu cuối cùng của T1 tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2024, cả Gumayusi, Keria và Oner đều nhận định một cái tên có thể gây bất ngờ. Không phải Gen.G hay Hanwha Life Esports - những đội đã giành chiến thắng cả 2 lượt trận trước T1 ở vòng bảng, mà đó chính là KT Rolster - kỳ phùng địch thủ của T1 trong các trận "đại chiến viễn thông".

1724049061-t1-kt-2.jpg

Đó chính là KT - đội tuyển khó lường nhất ở giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Hè 2024

Hứa hẹn cuộc thư hùng căng thẳng T1 - KT

Nếu như Gumayusi nhận định "KT là một đội có nhiều biến đổi và khó lường, cần phải luôn cẩn thận" thì Keria, Oner cụ thể hơn. Keria chia sẻ: "Đánh giá từ những thay đổi mà chúng tôi đã thấy cho đến nay, KT và chúng tôi thích nghi tốt với phiên bản này. Vì vậy trong tuần tới ai chuẩn bị tốt hơn sẽ là chìa khóa quyết định thắng bại. Xét thấy có nhiều tuyển thủ trong đội KT chơi BO5 giỏi nên chúng ta cũng phải tập trung trong suốt trận đấu và cố gắng để giành chiến thắng". Oner thì cho rằng T1 cần giữ vững phong độ nếu phải đối đầu KT.

1724049064-t1-kt-3.jpg

Cả Gumayusi và Oner...

1724049068-t1-kt-4.jpg

Cùng với Keria đều nhận định KT rất khó lường

Thực tế, khả năng DK chọn FOX làm đối thủ ở trận playoffs đầu tiên là rất cao và trong bối cảnh đó, KT sẽ đụng độ T1. Trận "đại chiến viễn thông" có lẽ là điều khó tránh khỏi và rất có thể, những khoảnh khắc siêu sao sẽ quyết định kết quả trận đấu, nhất là cả T1 lẫn KT đều rất khó lường với các đối thủ và người hâm mộ của họ.

Bình Luận

Tin liên quan