Vừa ra mắt trang bị mới, Riot đã phá hỏng game, khiến người chơi khóc thét trong tuyệt vọng
eSportsTin tức

Vừa ra mắt trang bị mới, Riot đã phá hỏng game, khiến người chơi khóc thét trong tuyệt vọng

Ngày 18/7 vừa qua, bản cập nhật 5.2 của Tốc Chiến đã ra mắt toàn cầu và mang tới rất nhiều thay đổi thú vị. Bên cạnh việc ra mắt tướng mới, bản đồ mới, hệ thống quái vật mới và chế độ chơi mới, Riot cũng không quên bổ sung thêm các trang bị mới để nâng tầm trải nghiệm chiến đấu của người chơi. Cụ thể, có 3 trang bị siêu” khủng” vừa xuất hiện ở trò chơi này, bao gồm: Giáo Thiên Ly, Nguyệt Đao và Rìu Mãng Xà.

3 trang bị mới của Tốc Chiến đang khiến cộng đồng game thủ hết sức tranh cãi.

Cả 3 trang bị này đều là những món đồ trấn phái cho các vị tướng đấu sĩ/ đỡ đòn ở khu vực Top lane, thể hiện động thái Buff trực tiếp của Riot tới nhóm tướng này trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả sự ưu ái mà Riot đã thể hiện. Bởi lẽ, trang bị Giáo Thiên Ly thực chất còn đang xuất hiện một Bug game cực kỳ nghiêm trọng.

Giáo Thiên Ly đang khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến vô cùng “sầu não”.

Cụ thể, trang bị này cung cấp một nội tại đặc biệt cho người chơi - cứ mỗi 6 giây thì đòn đánh lên tướng địch sẽ gây chí mạng và hồi một lượng máu lớn cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, lượng hồi máu này đang được gia tăng gấp đôi so với mô tả thực tế của Riot, khiến Giáo Thiên Ly bỗng trở thành một cỗ máy "hút máu" đúng nghĩa.

Rõ ràng, việc gia tăng gấp đôi khả năng hồi máu của Giáo Thiên Ly có thể khiến chủ sở hữu gần như “bất tử” với khả năng hồi phục quá bá đạo. Thậm chí, không chỉ các vị tướng cận chiến mà những vị tướng tay dài cũng có thể kích hoạt khả năng này cực kỳ dễ dàng. Ngay lập tức, Giáo Thiên Ly đã trở thành trang bị “hot pick" và khiến cộng đồng Tốc Chiến bùng nổ sau khi ra mắt.

Chắc chắn, Riot sẽ cần sớm khắc phục nội tại “khủng bố” này trong thời gian tới đây. Nếu không, Tốc Chiến sẽ trở nên mất cân bằng nghiêm trọng và gây ảnh hưởng lớn tới cộng đồng game thủ.

 

Bình Luận

Tin liên quan