Có dấu hiệu Faker cũng bị Riot "hút máu" từ trang phục vinh danh của bản thân
eSports

Có dấu hiệu Faker cũng bị Riot "hút máu" từ trang phục vinh danh của bản thân

Như đã biết, trong bản cập nhật 14.12 mới đây, Riot cũng đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập Hall of Legends của Faker. Đây cũng là bộ HoL đầu tiên của làng LMHT để vinh danh tuyển thủ vĩ đại nhất của tựa game đình đám này. Tuy nhiên, từ khi mới bắt đầu công bố cho đến hiện tại, bộ sưu tập HoL đã mang đến nhiều tranh cãi, nhất là liên quan đến giá cả. Dù vậy, khi chính thức ra mắt, HoL Faker vẫn rất được cộng đồng game thủ săn đón. Và trên khắp thế mọi khu vực của làng LMHT, đã có không ít người chơi sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu phiên bản đầy đủ nhất, mà ở Việt Nam có giá lên đến khoảng 5 triệu đồng.

Giá của bộ sưu tập HoL Faker tại Việt Nam khoảng 5 triệu đồng

Tuy nhiên, có một nghịch lý mà nhiều người hâm mộ vừa mới phát hiện sau khi "soi" profile của loạt tuyển thủ T1 vào thời điểm bộ sưu tập skin HoL của Faker vừa được ra mắt. Cụ thể, có 3/5 thành viên của T1 đã mua và ngay lập tức chuyển ảnh đại diện ingame sang các biểu tượng đi kèm với bộ sưu tập. Tuy nhiên, có 2 thành viên chưa sở hữu skin này (hoặc có thể chưa thay đổi theo các đồng đội), chính là Faker và Gumayusi.

3/5 thành viên của T1 đã sở hữu HoL Faker trừ Gumayusi và chính chủ

Từ đó, người hâm mộ mới phát hiện: Faker có lẽ cũng phải tự bỏ tiền ra để sở hữu các trang phục vinh danh bản thân. Bởi lẽ, chính Faker hay Riot cũng chưa hề có bất kỳ thông báo nào về việc "Quỷ Vương" sẽ sở hữu bộ sưu tập này miễn phí. Và theo nhiều ý kiến, giá của dòng skin HoL Faker tại máy chủ Hàn đã lên đến khoảng 500k won. Với một tuyển thủ tiết kiệm như Faker, con số này đã hơn gấp đôi chi phí sinh hoạt một tháng của anh do chính Đường Giữa nhà T1 tiết lộ cách đây một thời gian.

Nhiều khán giả cũng bất ngờ vì chính chủ phải bỏ tiền ra mua trang phục vinh danh mình

Nhưng cũng có thể Faker đã sở hữu nhưng anh không đổi ảnh đại diện

Tuy nhiên, cũng có thể Faker đã sở hữu trang phục này và anh chỉ đơn giản là không có thói quen "flex" thông qua việc đổi ảnh đại diện ingame. Nhưng dù sao, nếu thực sự Riot không có kế hoạch tặng HoL Faker cho chính chủ, thì đó cũng có thể xem là một hành động "hút máu" dành cho chính tuyển thủ mà bộ sưu tập này hướng tới.

Bình Luận

Tin liên quan