Chọn ngày ra mắt gần với Black Myth: Wukong, game bom tấn được người chơi dự báo "cay đắng"
Game OnlineTin tức

Chọn ngày ra mắt gần với Black Myth: Wukong, game bom tấn được người chơi dự báo "cay đắng"

Rõ ràng, sức hút của Black Myth: Wukong là cực lớn khi đây luôn được coi là một trong những bom tấn được mong chờ bậc nhất trong năm 2024. 

Thậm chí kể từ khi đoạn trailer đầu tiên của trò chơi xuất hiện vào nhiều năm trước, Black Myth: Wukong đã thu hút vô số sự chú ý. Thế nên ngày mà trò chơi chính thức ra mắt, 20/8 có thể coi là cột mốc đặc biệt đối với nhiều game thủ. Và đa số các nhà phát triển đều lựa chọn ra mắt những trò chơi của mình cách xa cột mốc này, chỉ trừ duy nhất một cái tên. Đó chính là Concord - một tựa game FPS cũng đang vướng vào không ít những tranh cãi.

1724211008-firewalk-studios-concord.jpg

Điểm cộng của Concord là việc trò chơi đã ra mắt các phiên bản thử nghiệm trước đó và nhà phát triển Firewalk Studios cũng đã khẳng định tuyệt đối rằng tựa game này sẽ cực kỳ thân thiện, không có các yếu tố "hút máu" người chơi. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà ngay từ khi còn ra mắt phiên bản thử nghiệm, Concord đã lựa chọn thời gian cùng lúc với khi Marvel Rivals - đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ ra mắt máy chủ Beta Test. Tất nhiên, thất bại đã thuộc về Concord khi Marvel Rivals có lượng người chơi "quá khủng". 

Và giờ đây, trong lần ra mắt chính thức, Concord lại tiếp tục thách thức Black Myth: Wukong khi ra mắt gần thời điểm với siêu bom tấn này, cụ thể là ngày 23/8 tới đây.

1724211015-firewalk-studios-concord-2.jpg

Với mức giá lên tới hàng chục đô, Concord không hề rẻ và thậm chí ngay từ phiên bản thử nghiệm, nó đã nhận phải vô số ý kiến trái chiều, tiêu cực từ phía các game thủ. Cụ thể, vào thời kỳ còn chạy thử, lượng người chơi cùng thời điểm ghi nhận của Concord chỉ là chưa tới 3.000 người, thấp hơn khoảng 22 lần so với đối thủ Marvel Rivals. Và giờ đây, cùng một túi tiền nhưng khi đứng trước hai lựa chọn là Black Myth: Wukong cùng Concord, rất rõ ràng về lựa chọn của các game thủ, dẫu cho cả hai có thuộc các thể loại khác nhau.

1724211018-firewalk-studios-concord-thumb.jpg

Cũng chưa hiểu tính toán của Firewalk Studios là như thế nào khi lựa chọn thời điểm ra mắt nhạy cảm như vậy. Nhưng theo dự đoán từ phía nhiều game thủ, tương lai của Concord có lẽ sẽ khó lòng mà tươi sáng được.

 

Bình Luận

Tin liên quan