Lại thêm một bom tấn bắn súng chuẩn bị ra mắt, đồ họa quá đỉnh gây ngỡ ngàng game thủ
Game Online

Lại thêm một bom tấn bắn súng chuẩn bị ra mắt, đồ họa quá đỉnh gây ngỡ ngàng game thủ

2024 có thể coi là một năm rất rộn ràng với làng game bắn súng. Chỉ trong một tháng vừa qua, các game thủ đã không khỏi hào hứng trước việc hai tựa game thuộc thể loại này, Concord và Marvel Rivals thì tới đây thôi, lại thêm một siêu phẩm nữa đang chuẩn bị xuất hiện. Nó mang tên Nyan Heroes.

1722242565-nyan-heroes.jpg

Dành cho những ai chưa biết, Nyan Heroes là một game bắn súng đối kháng theo nhóm đang chuẩn bị chờ tới ngày ra mắt và những chiến binh của nó sẽ rất dễ thương, hay cụ thể hơn là những chú mèo điều khiển những cỗ máy robot khổng lồ. Và mặc dù hiện tại vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, thế nhưng Nyan Heroes đã thu hút được sự chú ý đáng kể trong cộng đồng game thủ. Trò chơi này không chỉ đạt được vị trí trong top năm tựa game được mong muốn nhất trên cửa hàng Epic Games mà còn vươn lên top 30 tựa game được chơi nhiều nhất trên nền tảng này.

1722242568-nyan-heroes-2.jpg

Dựa trên đoạn giới thiệu trò chơi và các bản thử nghiệm trước bản alpha, Nyan Heroes phục vụ cho cả đối tượng chơi bình thường và cạnh tranh cao. Cụ thể, bản thân trò chơi đã là một sự thú vị lớn nhưng hệ thống xếp hạng của nó mang đến trải nghiệm nhanh và kích thích hơn cả. Đáng chú ý nhất là cơ chế chuyển động của nó ấy cảm hứng từ hành vi của mèo ngoài đời thực, tạo ra sự kết nối độc đáo cho người chơi cả bên trong và bên ngoài robot của họ. Trò chơi hiện cũng đang duy trì 8 lớp Guardians và hứa hẹn sẽ còn tăng lên nữa sau khi ra mắt các phiên bản chính thức. Trong khi các chức năng cốt lõi của những Guardian này đã được thiết lập, người chơi có thể tùy chỉnh tải trọng và vũ khí để tạo ra những điều biến hóa, khó lường hơn.

1722242460-nyan-heroes-3.jpg

Nhìn chung, giai đoạn đầu của Nyan Heroes đã chứng minh được triển vọng đáng kể. Trò chơi đang hướng tới bản Pre-Alpha của Phần 3 và hiện đã có sẵn trên cả Steam lẫn Epic Games Store.

 

Bình Luận

Tin liên quan