“Cha đẻ” Arknights chuẩn bị ra mắt một tựa game di động mới
Game Mobile

“Cha đẻ” Arknights chuẩn bị ra mắt một tựa game di động mới

Nếu là một fan cứng của dòng game nhập vai chiến lược di động với chủ đề giả tưởng, chắc chắn không game thủ nào không biết tới Arknights. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Arknights đã giúp NPT Yostar Game khẳng định thêm sự uy tín trên thị trường game quốc tế. Có thể khẳng định, hiếm có tựa game nào có lối chơi thủ tháp lại “bánh cuốn” đến vậy. Không chỉ tạo ra một cơn sốt khi ra mắt, Arknights thậm chí vẫn đang thu hút rất nhiều game thủ trải nghiệm ở thời điểm hiện tại.

1723282661-yostar-game-arknights.jpg

Nhắc tới Yostar Game, chắc chắn game thủ không thể bỏ qua siêu phẩm thủ tháp Arknights.

Thế nhưng, cần phải khẳng định Arknights không phải là bom tấn duy nhất của Yostar Game. Trước đó, NPT này cũng đã ra mắt rất nhiều siêu phẩm đáng chú ý khác như Azur Lane, Mahjong Soul… hay gần đây có Aether Gazer và Blue Archive. Gần đây, Yostar Game lại tiếp tục khiến làng game quốc tế phải bấn loạn khi thông báo sẽ phát hành thêm một tựa game di động mới trong tương lai. Thông báo này đã được chính NPT xác nhận trên trang web chính thức ngay trong ngày 8/8 vừa qua.

1723282667-yostar-game-dev.jpg

Yostar Game hé lộ đang chuẩn bị ra mắt một tựa game di động mới. (Bản dịch tạm thời từ Google)

Phía Yostar Game cho biết đến nay, họ đã tập trung vào lĩnh vực kinh doanh phát hành trò chơi di động, cung cấp các tựa game xuất sắc như “Azur Lane'”, “Arknights”, “Blue Archive'”... cho người dùng trên toàn thế giới. Nhằm mục đích phát triển hơn nữa trong tương lai, nhóm phát triển nội bộ của họ sẽ tạo ra IP mới dựa trên sứ mệnh “cung cấp trò chơi chất lượng cao cho người dùng, mang lại cảm giác thích thú nguyên bản vốn có.”

Để thực hiện chiến dịch quan trọng trên, Yostar Game thậm chí còn tuyển thêm hàng loại nhân sự mới nhằm đảm bảo công tác quản lý và vận hành, xuất phát từ vị trí giám đốc trò chơi. Dù cho tên gọi và những thông tin cơ bản về gameplay, thời gian ra mắt…. đều chưa được hé lộ, song có thể thấy được tiềm năng và sự chỉn chủ tới từ Yostar Game ngay trong thời điểm hiện tại.

Bình Luận

Tin liên quan