Boruto Two Blue Vortex chap 13 tiết lộ một sự thật gây sốc về Naruto
Manga-Anime

Boruto Two Blue Vortex chap 13 tiết lộ một sự thật gây sốc về Naruto

Trận chiến giữa Naruto với Isshiki là một trong những điểm nhấn của anime và manga Boruto.

Nó không chỉ cho thấy Naruto ở đỉnh cao sức mạnh với Chế độ Baryon, mà còn có một trong những khoảnh khắc bi thảm nhất của bộ truyện. Để đổi lại thứ sức mạnh to lớn giúp đánh bại kẻ thù, Kurama đã hy sinh bản thân, giúp jinchuriki của mình đánh bại Isshiki, bảo vệ làng Lá.

Kurama đã cảnh báo rằng việc sử dụng Baryon Mode sẽ khiến Naruto mất mạng, nhưng thực tế đó cũng là sự hy sinh của Kurama. Dù vậy, Kurama đã chọn hy sinh để bảo vệ Naruto và làng Lá.

Tuy nhiên, điều đó suýt chút nữa đã không xảy ra, ít nhất là trong hầu hết các dòng thời gian. Trong manga Boruto Two Blue Vortex chap 13, Kashin Koji tiết lộ khả năng tiên đoán của mình. Vì thời gian không phải là tuyến tính đơn lẻ, Kashin Koji có thể nhìn thấy mọi tương lai tiềm năng ngoài kia.

Trong hồi tưởng của Boruto, Kashin Koji tiết lộ rằng khi anh gần như chết sau trận chiến với Jigen (và Isshiki), anh đã có được năng lực mới, nhìn thấy nhiều khả năng cho tương lai. Trong nhiều trường hợp xảy ra, Naruto đã chết vì sử dụng Chế độ Baryon trong trận chiến với Isshiki.

1724386903-boruto-two-blue-vortex-chap13.jpg

Naruto nằm chết và Kawaki bị Isshiki bắt giữ trong manga Boruto

May mắn thay, điều đó đã không xảy ra. Kurama hy sinh bản thân và sau đó được hồi sinh bên trong Himawari. Một phần công lao cho điều đó thuộc về Kawaki, người đã đánh lạc hướng Isshiki và giúp Kurama có đủ thời gian để bảo vệ Naruto.

Tiết lộ của Kashin Koji là lời nhắc nhở nghiêm trọng về những gì có thể xảy ra với nhân vật Naruto. 

Mặc dù Naruto không còn là nhân vật chính của câu chuyện, anh vẫn là nhân vật nổi tiếng nhất của thương hiệu. Cái chết của anh là điều không ai muốn thấy.

Bên cạnh số phận ảm đạm của Naruto trong các dòng thời gian khác, Kashin Koji cũng tiết lộ những gì đáng lẽ phải xảy ra với Boruto. Cậu bé đã bị Kawaki kết liễu trong hầu hết các dòng thời gian, sau đó Kawaki bị Thần thụ nuốt chửng, dẫn đến sự kết thúc của thế giới.

Tuy nhiên, giống như cha mình, Boruto đã sống sót. Cậu cũng hứa sẽ cứu thế giới bằng mọi giá, nhưng không phải bằng cách sát hại Kawaki. Ấn tượng trước quyết tâm của cậu, Kashin Koji hứa sẽ dạy Boruto mọi thứ mà anh học được từ khả năng tiên đoán của mình, dẫn đến việc nhân vật chính đã có sự gia tăng sức mạnh.

Bình Luận

Tin liên quan