Bom tấn nhận 96% rating tích cực xuất hiện trên Steam, giảm giá "kịch sàn" cho game thủ
Game Online

Bom tấn nhận 96% rating tích cực xuất hiện trên Steam, giảm giá "kịch sàn" cho game thủ

Bom tấn nhận 96% rating tích cực xuất hiện trên Steam

Mặc dù được coi là một trong những nền tảng chơi game lớn nhất ở thời điểm hiện tại, thế nhưng không phải bất cứ bom tấn, siêu phẩm nào cũng đều sẽ xuất hiện trên Steam. Thậm chí, có không ít bom tấn phải vài năm sau khi phát hành mới cập bên Steam như series GTA là ví dụ điển hình. Thế nhưng mới đây thôi, không ít người đã phải bất ngờ khi xuất hiện bom tấn vừa ra mắt năm 2024, nhận vô số đánh giá tích cực và có chất lượng cực cao lại bất ngờ "cập bến" Steam một cách rất chóng vánh.

1723350780-prince-of-persia-the-lost-crown.jpg

Tựa game ấy mang tên Prince of Persia: The Lost Crown - một trong những siêu phẩm mới nhất của Ubisoft. Trò chơi đã được phát hành lần đầu vào tháng 1 năm nay và nhận về vô số những bình luận tích cực, cả từ phía người chơi lẫn các chuyên gia. Tính đến tháng 8, trò chơi tự hào có xếp hạng cực cao trên các nền tảng với số điểm 86 và trên hết, 96% rating từ phía người dùng. Điều này khiến The Lost Crown trở thành một trong những trò chơi được giới phê bình đánh giá cao nhất năm 2024.

1723350790-prince-of-persia-the-lost-crown-2.jpg

Tin vui là trò chơi hiện đã có mặt trên Steam kể từ ngày 8/8. Vui hơn nữa là vì các game thủ đã có thể mua The Lost Crown với mức giá tương đối ưu đãi, giảm tới 40%, chỉ còn khoảng 23,99$ (tương đương 600.000 VND). Ưu đãi này sẽ kéo trong hai tuần và kết thúc vào ngày 22/8 tới đây. Mức giảm giá cũng áp dụng cho Phiên bản Deluxe của trò chơi khi đi kèm với một số trang phục bổ sung cho Sargon của Prince of Persia: The Lost Crown.

1723350796-prince-of-persia-the-lost-crown-3.jpg

Phiên bản Steam của PoP: The Lost Crown yêu cầu tài khoản Ubisoft để chơi. Ngoài ra, dự án này cũng đã được công bố về một bản DLC mở rộng mới Prince of Persia: The Lost Crown 's Mask of Darkness sẽ ra mắt vào ngày 17/9 tới đây.

 

Bình Luận

Tin liên quan