Ba tựa game thế giới mở siêu hay, người chơi thoải mái nhập vai hành động lén lút
Game OnlineTin tức

Ba tựa game thế giới mở siêu hay, người chơi thoải mái nhập vai hành động lén lút

Các tựa game thế giới mở ngày nay đang ngày càng trở nên phong phú và phổ biến nhất là việc cho phép người chơi xây dựng nhân vật theo nhiều hướng khác nhau để gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Thế nhưng, đôi khi cảm giác hành động lén lút, mang tính chất rình rập lại là phong cách được nhiều người chơi ưa thích hơn cả.

Và nếu vậy, đừng bỏ qua những tựa game hấp dẫn dưới đây.

Ghost of Tsushima

Rất ít trò chơi nào có thể tái hiện được vẻ đẹp của bối cảnh thời phong kiến Nhật Bản như những gì mà Ghost of Tsushima đã làm được. Lấy bối cảnh là phiên bản hư cấu của hòn đảo Tsushima ngoài đời thực, trò chơi kể về câu chuyện của Jin Sakai, thành viên duy nhất còn lại của gia tộc Sakai và là một chiến binh samurai tài giỏi. Khi quê hương của anh bị Khotun Khan, thủ lĩnh của quân Mông Cổ, xâm lược, Jin bị thương nặng và chú của anh bị bắt. Điều này sẽ mở ra một loạt các sự kiện mang đến một câu chuyện tuyệt vời để người chơi thưởng thức.

1729580142-ghost-of-tsushima.jpg

Thế giới mở của Ghost of Tsushima rất rộng lớn, việc khám phá nó rất thú vị vì có nhiều khả năng mà nó mang lại. Khi Jin tiếp cận trại của kẻ thù, người chơi có thể chọn sử dụng tàng hình để xâm nhập mà không bị phát hiện và đánh cắp bất kỳ đồ vật có giá trị nào bên trong. Điều này tạo nên trải nghiệm giống như sát thủ, cực kỳ thú vị cho người chơi.

Assassin's Creed Odyssey

Assassin's Creed Odyssey đã tạo ra khá nhiều tranh cãi khi các fan của series dường như ưa thích việc các nhà phát triển đưa trò chơi theo cơ chế RPG phức tạp và có cốt truyện sâu sắc hơn. Bối cảnh của tựa game được đặt trong khoảng thời gian từ năm 431 đến 422 trước Công nguyên và theo chân Alexios hoặc Kassandra, tùy thuộc vào người chơi chọn để bắt đầu hành trình của mình.

1729580163-assassinscreed-odyssey.jpg

Tại đây, các game thủ sẽ phải chiến đấu trong suốt trò chơi để đoàn tụ gia đình tan vỡ của mình và cố gắng tiêu diệt tổ chức bí mật Cult of Kosmos. Bản thân Assassin's Creed Odyssey có cơ chế chiến đấu tuyệt vời, cũng như rất nhiều hoạt động ẩn núp cho phép họ thực hiện các cuộc tấn công lén lút vào kẻ thù.

Middle-Earth: Shadow Of Mordor

Middle-Earth: Shadow of Mordor lấy bối cảnh giữa bộ ba The Hobbit và The Lord of the Rings và kể về câu chuyện của Talion, một kiểm lâm mất gia đình và mạng sống của chính mình và sau đó được hồi sinh bởi một bóng ma mạnh mẽ tên là Celebrimbor.

1729580168-middleearth-shadow-of-mordor.jpg

Khi Talion và Celebrimbor khám phá vùng đất đen tối của Mordor, họ sẽ chạm trán với vô số Orc và những kẻ thù khác phải đánh bại để tiếp tục câu chuyện. Middle-Earth: Shadow Of Mordor đóng vai trò là phần tiền truyện của Middle-earth: Shadow of War và giúp thiết lập cơ chế trò chơi tuyệt vời mà thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng. Với các đòn tấn công liên tiếp, khám phá lén lút và các cuộc tấn công trên không, Middle-earth: Shadow of Mordor có nhiều yếu tố cho phép người chơi có khoảng thời gian tuyệt vời.

 

Bình Luận

Tin liên quan