Bom tấn đình đám bất ngờ giảm giá 90% trên Steam, game thủ không nên bỏ lỡ
Game PC

Bom tấn đình đám bất ngờ giảm giá 90% trên Steam, game thủ không nên bỏ lỡ

Không thể phủ nhận rằng khi nhắc tới các tựa game tốc độ, đa số người chơi đều sẽ liên tưởng ngay tới series Need for Speed - thứ gắn liền với tuổi thơ của không ít người chơi. Thế nhưng phải thừa nhận một thực tế rằng series này đã trải qua thời kỳ hỗn loạn trong những năm gần đây. Nhiều game thủ cảm thấy rằng những game Need For Speed hay nhất đã thuộc về quá khứ và hiện tại đang là thời của những cái tên như Forza. Và có vẻ như nhà phát triển của Need for Speed đang muốn tìm lại thời kỳ vàng son của mình.

1724049697-need-for-speed-heat.jpg

Phiên bản khởi động lại Need For Speed năm 2015 bị nhận xét là tệ nhất trong series nhưng rất may sau đó, Need for Speed: Heat đã cải thiện hơn rất nhiều và lấy lại được cảm tình từ phía các fan. Bản thân trò chơi cũng nhận được vô số những đánh giá tích cực trên Steam dẫu cho nó không đủ để cứu vớt số phận của studio phát triển. Và một tin khá vui cho các game thủ khi Need for Speed: Heat - phần game hay nhất của series trong những năm gần đây đang giảm giá kịch sàn.

1724049707-need-for-speed-heat-2.jpg

Chỉ với 6,99$, các game thủ đã có thể sở hữu ngay bom tấn đầy chất lượng này. Đồ họa vẫn rất tuyệt vời và Mặc dù ưu đãi mới nhất này không phải là mức thấp kỷ lục đối với trò chơi trên Steam, nhưng đây vẫn là cơ hội tuyệt vời đối với các game thủ đang tìm kiếm một trải nghiệm đua xe thú vị. Điều quan trọng là, những game thủ quan tâm đến ưu đãi này cần phải hành động rất nhanh. Chương trình khuyến mại này hiện được lên lịch kết thúc vào ngày 19 tháng 8, nghĩa là không còn nhiều thời gian để sở hữu một trong những trò chơi EA hay nhất với mức giá hời.

1724049717-need-for-speed-heat-3.jpg

Chỉ có hai phần DLC cho trò chơi, nhưng chỉ có một phần, Keys to the Map , được giảm giá trong thời gian này với 50% sale off, còn 2,49$. Sẽ rất thú vị khi xem những gì sẽ xảy ra với loạt game Need For Speed trong tương lai. Với nhà phát triển mới Criterion Games nắm quyền điều hành, loạt game này đã chứng kiến một bản phát hành vững chắc khác với Need for Speed Unbound năm 2022 , mặc dù EA vẫn chưa xác nhận bất kỳ kế hoạch nào cho một tựa game trong tương lai.

 

Bình Luận

Tin liên quan