Black Myth: Wukong lộ tên của hai phần tiếp theo, chuẩn bị được "lên phim"
Game OnlineTin tức

Black Myth: Wukong lộ tên của hai phần tiếp theo, chuẩn bị được "lên phim"

Black Myth: Wukong thật sự là một hit của năm 2024.

Điều này có lẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều nữa, khi cứ nhìn vào những cột mốc kỷ lục mà trò chơi đạt được để thấy. Bản thân trò chơi đã là một siêu phẩm khi được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ Tây Du Ký - một tác phẩm kinh điển của Trung Quốc. Tất nhiên, các fan Việt đã chẳng còn xa lạ với bộ phim Tây Du Ký nữa. Nhưng nếu viễn cảnh Black Myth: Wukong được dựng thành phim thì chắc chắn sẽ mang tới sự mới mẻ cho tất cả.

1729579778-bmw-tt.jpg

Và viễn cảnh ấy hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Mới đây thôi, CEO của một công ty điện ảnh tại Trung Quốc đã đề cập tới cơ hội để dàn dựng Black Myth: Wukong trở thành phim ngắn hoặc phim điện ảnh. Việc dựng thành phim điện ảnh có thể hơi khó khăn khi nếu nhìn rộng ra trong lịch sử, thế giới đã có không ít game nổi tiếng được dàn dựng thành phim, song cũng không có nhiều ví dụ thành công cho lắm. Đáng ngạc nhiên hơn, có khá nhiều người chơi tỏ ra không tán thành trước việc dựng Black Myth: Wukong thành phim vì lo ngại tác phẩm tạo ra sẽ chẳng thể hay được như phiên bản gốc của game.

1729579785-bmw-tt2.jpg

Dẫu vậy, rõ ràng Black Myth: Wukong có quá nhiều yếu tố cần thiết để trở thành một series phim mới.

Nên nhớ, đây mới chỉ là phần đầu tiên trong series Black Myth mà Game Science đăng ký nhãn hiệu. Trước đó, các fan đã khui ra việc nhà phát triển này dường như còn đã lên kế hoạch sản xuất những phần sau với tên gọi lần lượt là Black Myth: Jiang Zi Ya (Khương Tử Nha) và Black Myth: Zhong Kui (Chung Quỳ). Tuy nhiên, trước đó còn phải nhắc tới các DLC sắp tới của Black Myth: Wukong nữa.

1729579789-bmw-tt3.jpg

Nội dung của Black Myth: Wukong cũng mang tới những màu sắc mới lạ khi câu chuyện bắt đầu sau khi 4 thầy trò Đường Tăng đã thành công trong việc thỉnh kinh và Tôn Ngộ Không, vì để thoát khỏi sự trói buộc của vòng kim cô mà cố tình qua đời, phân chia bản thể thành lục căn và bắt đầu hành trình của Thiên Mệnh Nhân - người sẽ cố gắng hồi sinh Đại Thánh trở lại.

 

Bình Luận

Tin liên quan