Black Myth: Wukong đã có cấp bậc tối đa, người chơi cần ít nhất đạt tới level này để hiểu game
Game OnlineTin tức

Black Myth: Wukong đã có cấp bậc tối đa, người chơi cần ít nhất đạt tới level này để hiểu game

Nếu đã từng trải nghiệm Black Myth: Wukong, chắc hẳn chúng ta đều biết rằng số lượng kỹ năng mà chúng ta có thể mở khóa trong trò chơi iên quan trực tiếp đến cấp độ hiện tại.

Có vô số cách để tăng level trong Black Myth: Wukong như hoàn thành nhiệm vụ, đánh bại boss hoặc đơn giản hơn chỉ là những đối thủ bình thường trải dài xung quanh bản đồ. Và ít ai biết rằng, Black Myth: Wukong cũng có giới hạn cấp bậc tối đa.

1724913661-black-myth-wukong-chap4-gp.jpg

Đó chính là level 342. Bản thân nhà phát triển GameScience cũng chưa lên tiếng giải thích về việc tại sao lựa chọn cột mốc này, thế nhưng khi đạt tới giới hạn đó, các game thủ sẽ sẽ có đủ Điểm Spark để mở khóa mọi thứ mà trò chơi cung cấp, ngoại trừ một số khả năng đặc biệt chỉ có thể đạt được sau khi đánh bại các boss nhất định. Đây cũng có thể coi là lời giải thích hợp lý nhất cho cột mốc max level này. Về cơ bản, đạt đến cấp độ tối đa trong Black Myth Wukong là một thành tựu đáng kể, mang đến cho người chơi nhiều cách mới để tận hưởng chiến đấu và làm phong phú thêm trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể.

1724913669-black-myth-wukong-revered-spirit-ash.jpg

Dẫu vậy, không cần nhất thiết phải "cày cuốc" tới mức độ như vậy. Các game thủ chỉ cần cố gắng "kéo" nhân vật của mình lên ít nhất cấp độ 250 để mở khóa một số kỹ năng tốt nhất có sẵn trong trò chơi. Ở các cấp độ cao hơn, bạn có thể có nhiều kỹ năng và sẽ mở ra các hướng xây dựng nhân vật phong phú, đáng để thử nghiệm hơn nữa.

Để đạt đến cấp độ tối đa 342 trong Black Myth: Wukong không chỉ cần đánh bại một loạt boss mà còn bắt buộc nỗ lực hết mình để hoàn thành các nhiệm vụ phụ và khám phá thế giới để tìm kiếm các điểm Meditations và các vật phẩm quan trọng khác.

1724913672-black-myth-wukong-maxlv.jpg

Black Myth: Wukong có 24 điểm Meditations trải dài qua 6 chương, qua đó mang tới 24 cấp độ cho người chơi. Đừng nên bỏ lỡ những điều tưởng như nhỏ nhặt này trong hành trình cày max level của mình nhé.

 

Bình Luận

Tin liên quan