Ba tựa game miễn phí chuẩn bị ra mắt, người chơi nô nức đón chờ
Game Online

Ba tựa game miễn phí chuẩn bị ra mắt, người chơi nô nức đón chờ

Chơi game đang ngày càng trở nên tốn kém, dù là với người chơi trên bất kỳ nền tảng nào. Chẳng những là tiền đầu tư phần cứng, người chơi còn luôn phải cập nhật, bỏ tiền ra mua những siêu phẩm mới nhất. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể tiết kiệm được phần nào nếu như chờ đón những trò chơi miễn phí sắp ra mắt dưới đây.

Throne And Liberty

Bất kỳ ai chơi MMORPG có lẽ đã từng nghe đến NCSoft - nhà phát triển chịu trách nhiệm cho Guild Wars 2, Blade & Soul, Lineage và WildStar - những tên tuổi đã quá nổi tiếng. Và giờ đây, lại thêm một bom tấn nữa chuẩn bị xuất hiện. Nó mang tên Throne And Liberty.

1725439768-throne-and-liberty.jpg

Sau vô số lần trì hoãn, trò chơi cuối cùng đã đạt đến trạng thái khi ngày phát hành có thể được công bố. Đó chính là 17/9 tới đây. Throne and Liberty sẽ bao gồm các nhiệm vụ truyền thống, hệ thống thời tiết và cơ chế cho phép người chơi biến thành động vật đi kèm với cơ chế PvPvE đang rất thịnh hành hiện nay. Đây cũng là MMO miễn phí hứa hẹn sẽ làm bùng nổ làng game trong năm.

Path of Exile 2

Đối thủ đáng sợ nhất của Diablo 4, Path of Exile 2 đang chuẩn bị ra mắt. Phần một của nó, Path of Exile của Grinding Gear đã kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm 2023 và trò chơi vẫn nằm trong số những lựa chọn chơi miễn phí tốt nhất trên thị trường. Được giới thiệu như một sự thay thế cho Diablo , trò chơi nhập vai hành động đẳng cự này cung cấp khả năng tùy chỉnh, lối chơi tuyệt vời và nhiều nội dung có thể thưởng thức mà không cần đầu tư tiền mặt.

1725439726-path-of-exile-2.jpg

Mô tả Steam của Path of Exile 2 quảng bá một chiến dịch sáu màn và nội dung kết thúc trò chơi rộng lớn dưới dạng hơn 100 bản đồ với các trận đấu boss độc đáo. Ngoài ra, trò chơi cũng có 12 class cơ bản và vô số hướng xây dựng nhân vật thú vị. Trò chơi sẽ bước vào giai đoạn truy cập sớm từ ngày 15/11.

Marvel Rivals

Marvel Rivals tập hợp một số nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhất và đưa họ vào một trò chơi theo phong cách Overwatch , với các trận đấu giữa hai đội gồm sáu người đấu với nhau. Các anh hùng như Spider-Man, Black Panther, Iron Man và Hulk đã được xác nhận, và thậm chí sẽ có một vài nhân vật phản diện (hoặc phản anh hùng) như Venom, Loki và Magneto.

1725439730-marvel-rivals.jpg

Từ các cảnh quay được trình chiếu cho đến nay và các ấn tượng beta, lối chơi của Marvel Rivals sẽ rất hỗn loạn, nhịp độ nhanh và thú vị, với các khả năng độc đáo của các nhân vật. Tại Gamescom 2024, Marvel Rivals đã tiết lộ ngày phát hành vào tháng 12 năm 2024 , điều này sẽ giúp khép lại năm với một sự chờ mong nhất định cho các game thủ. Cùng với thông tin đó, hai nhân vật có thể chơi được nữa đã được thêm vào danh sách: Captain America và Winter Soldier.

 

Bình Luận

Tin liên quan