Xuất hiện tựa game GTA phiên bản "cảnh sát", chuẩn bị ra mắt trên Steam
Game Online

Xuất hiện tựa game GTA phiên bản "cảnh sát", chuẩn bị ra mắt trên Steam

Series Grand Theft Auto (GTA) từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu, kinh điển trong suốt nhiều năm qua. Cũng đã có không ít tựa game cố gắng phát triển theo cách làm của GTA và thu về thành công đáng nể mà Sleeping Dogs là một ví dụ tiêu biểu. Và tới đây thôi, đó có thể là sự xuất hiện của The Precinct nữa.

Xuất hiện tựa game GTA phiên bản "cảnh sát", chuẩn bị ra mắt trên Steam- Ảnh 1.

Dành cho những ai chưa biết, The Precinct là một trò chơi hành động theo góc nhìn từ trên xuống và đang được so sánh rất nhiều với series GTA vì những nét tương đồng của nó. Cốt truyện của tựa game xoay quanh anh chàng cảnh sát tân binh Nick Ordell Jr và tại đây, người chơi sẽ phải cố gắng duy trì trật tự thay vì gây hỗn loạn như những gì mà GTA yêu cầu chúng ta phải làm. Hiểu theo một cách đơn giản, trò chơi này đang được mệnh danh là GTA phiên bản cảnh sát. Hiện tại, trò chơi đã có trang riêng trên Steam nhưng một tin không vui vừa tới với những fan hâm mộ của dự án này.

Xuất hiện tựa game GTA phiên bản "cảnh sát", chuẩn bị ra mắt trên Steam- Ảnh 2.

Đó là thay vì ra mắt vào ngày 15/8 như đã lên kế hoạch từ trước đó, The Precinct đã bị hoãn lại vì một số trở ngại. Các nhà phát triển cho biết họ muốn cung cấp trải nghiệm trò chơi chất lượng cao nhất cho những ai đang chờ đợi. Đó cũng là lý do chính khiến cho thay vì 15/8, The Precinct sẽ chỉ có thể được phát hành trên Steam vào mùa thu năm nay. Để bù đắp cho các game thủ, mọt đoạn trailer ngắn về The Precinct cũng đã được cung cấp và làm sáng tỏ khá nhiều điều về cơ chế chơi của tựa game. Có một số yếu tố khá giống với GTA như đấu súng, lái xe và lái trực thăng kèm theo đó là một số phân cảnh đầu của trò chơi, khi nhân vật chính vừa làm hỏng một nhiệm vụ và bị cảnh sát trưởng tuyên bố rằng sẽ gửi trả anh chàng lại học viện.

The Precinct đã được công bố vào tháng 5 năm nay và dự kiến sẽ phát hành trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC. Hiện tại, trò chơi vẫn chưa có ngày dự kiến ra mắt mới.

Bình Luận

Tin liên quan