Xuất hiện một tựa game được cho là Palworld phiên bản độc, lạ
Game Mobile

Xuất hiện một tựa game được cho là Palworld phiên bản độc, lạ

Sức nóng của Palworld

Chắc hẳn, cái tên Palworld đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dành cho những ai chưa biết thì Palworld được phát triển bởi công ty Pocketpair. Palworld được mô tả là một trò chơi sandbox kết hợp với các yếu tố thế giới mở và chăm sóc thú cưng. Hiểu một cách đơn giản, Palworld sẽ có lối chơi tương tự như Pokemon, nơi người chơi có thể khám phá thế giới, săn lùng thú cưng, huấn luyện chúng và thi đấu với những người chơi khác.

1729578017-palworld.jpg

Sức ảnh hưởng của Palworld là cực kỳ ấn tượng. Trò chơi này thành công bán được hơn 10.000 bản chỉ trong 30 phút trong ngày đầu tiên ra mắt. Sau hơn nửa năm hoạt động sôi nổi, Palworld vẫn là cái tên cực hot hit, ghi nhận lượng người chơi ổn định tới tận thời điểm hiện tại. Thậm chí, có rất nhiều tựa game được Palworld truyền cảm hứng để phát triển. Điển hình như mới đây, Pal Go chính là một minh chứng rõ ràng nhất.

Palworld nhưng mà là game thủ tháp?

Đó chính là những mô tả đầu tiên mà Pal Go nhận được từ giới chuyên gia. Thực tế, có thể thấy rõ tựa game này đã được Palworld truyền cảm hứng ngay từ tên gọi. Tuy vậy, Pal Go vẫn có những nét rất đặc trưng và nhiều điểm hấp dẫn.

1729578024-palworld-2.jpg

Được biết, Pal Go là trò chơi thủ tháp giả tưởng, kết hợp độc đáo giữa chiến lược, cơ chế va chạm, dung hợp và các trận chiến PvP cạnh tranh khốc liệt. Ở trò chơi này, game thủ sẽ vào vai một thợ săn quái vật dũng cảm với mục tiêu chính là bảo vệ Vương quốc Acorn khỏi phù thủy bóng tối Mazdor the Black và đội quân độc ác của hắn. Điểm hấp dẫn nhất trong quá trình phòng thủ, chính là người chơi cón thể tự do di chuyển, “fusion” các chiến binh giống nhau để tìm ra phiên bản mạnh mẽ hơn của chúng.

1729578034-palworld-3.jpg

Sử dụng hệ thống gameplay màn hình dọc, Pal Go chơi được trên cả iOS và Android và đang được mở bán miễn phí. Nếu là một fan cứng của Palworld, yêu thích các chiến binh sinh vật thú vị thì chắc chắn, Pal Go sẽ là lựa chọn đổi gió hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Bình Luận

Tin liên quan