Xuất hiện hot girl "kế nhiệm" Yua Mikami, đứng top đầu BXH 5 tháng liền
Game Online

Xuất hiện hot girl "kế nhiệm" Yua Mikami, đứng top đầu BXH 5 tháng liền

Kể từ sau khi Yua Mikami giải nghệ, câu chuyện về việc ai sẽ kế nhiệm nàng hot girl, trở thành gương mặt sáng giá nhất dường như vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Thế nhưng cuộc sống luôn vận động, và sau gần một năm kể từ ngày Yua Mikami giải nghệ, câu hỏi hóc búa kể trên dường như đã được trả lời một cách thỏa đáng. Gương mặt tiềm năng nhất thay thế ngôi vị của Yua đang dần sáng tỏ và không ai khác, đó chính là Saika Kawakita - một cô nàng hot girl cũng xinh đẹp không kém.

1728959248-saika-kawakita.jpg

Tất nhiên, sẽ rất khó để so sánh mức độ thành công giữa Saika và Yua Mikami.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô nàng hot girl này dường như đang là cái tên nổi bật nhất. Bằng chứng là khi xét tới doanh thu của các tác phẩm tham gia, Saika Kawakita đã vừa có tháng thứ 5 liên tiếp trụ vững trên bảng xếp hạng này, vượt xa các cô nàng tiềm năng khác. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Saika còn rất được các fan yêu mến nhờ vào khả năng tương tác cũng như nói chuyện rất duyên dáng của mình.

1728959257-saika-kawakita2.jpg

Bản thân Saika Kawakita cũng vừa khiến không ít fan phải phát sốt sau khi chia sẻ về điều kiện lý tưởng cho người chồng tương lai của mình. Theo nàng hot girl nổi tiếng, chồng cô nên là một người luôn chỉ dịu dàng với mình, ở bên cạnh và giúp cô nàng luôn có cảm giác tràn đầy năng lượng, sức mạnh. Nghe qua thì có vẻ khá đơn giản nhưng chắc chắn để lọt được vào mắt xanh của cô nàng Saika Kawakita cũng là cả thử thách lớn với nhiều người.

1728959260-saika-kawakita3.jpg

Hiện tại, đối thủ đang "bám sát" nhất Saika Kawakita trên các BXH là Mio Ishikawa - một cô nàng nổi tiếng bởi sự dịu dàng và dễ thương. Thế nhưng khi được hỏi về hot girl này, Saika Kawakita lại tỏ ra khá khiêm tốn, đồng thời thừa nhận mình không quan tâm quá nhiều mà sẽ chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của bản thân.

 

Bình Luận

Tin liên quan