Xuất hiện game Gacha mới, yêu cầu người chơi quay thưởng 3 triệu lần mới có thể “nổ hũ”?
Game Mobile

Xuất hiện game Gacha mới, yêu cầu người chơi quay thưởng 3 triệu lần mới có thể “nổ hũ”?

Game Gacha mới với yêu cầu đầy khó khăn

Đúng như tiêu đề, đó chính là trường hợp của Seven Deadly Sins: Idle - một tựa game Gacha mới ra mắt toàn cầu cách đây không lâu. Được biết, đây là sản phẩm mới tới từ Netmarble - một hãng phát triển khá tiếng tăm với nhiều dự án nổi bật như Marvel Future Fight, Seven Knights 2, BTS World…

Về sản phẩm Seven Deadly Sins: Idle, đây là một tựa game Gacha nhập vai Idle, sử dụng lối chơi thẻ tướng quen thuộc. Seven Deadly Sins: Idle được lấy cảm hứng từ series manga đình đám cùng tên, là nơi để các nhân vật trong Thất Hình Đại Tội thoả sức giao chiến và phô tài sức mạnh bá đạo của bản thân.

1723647198-seven-deadly-sins-idle.jpg

Seven Deadly Sins: Idle là một tựa game Gacha mới toanh đến từ NPT Netmarble.

Người chơi nói gì về game Gacha này

Tuy nhiên, chưa ra mắt được bao lâu thì tựa game này đã đột nhiên trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của CĐM. Sở dĩ, Seven Deadly Sins: Idle có cơ chế Gacha được cho là quá bất công, sở hữu tỉ lệ trúng rate thấp đáng kinh ngạc khiến nhiều game thủ phải dè chừng. Theo hình ảnh quảng cáo, các nhân vật cao cấp của Seven Deadly Sins: Idle có tỷ lệ trúng rate chỉ rơi vào 0.00002941%, đồng nghĩa với việc game thủ chỉ có cơ hội trúng xấp xỉ 1 trên 3,4 triệu lần mà thôi.

1723647211-seven-deadly-sins-idle-2.jpg

Tỷ lệ Gacha hãi hùng của Seven Deadly Sins: Idle khiến các game thủ phải bàn tán xôn xao.

Bởi vậy, nên NPH game mới hào phóng tới mức tặng 3000 lượt quay cho tân thủ khi đăng nhập trò chơi ở giai đoạn này. Tuy nhiên, con số này vẫn là quá bé so với tỷ lệ khủng khiếp kể trên và khiến nhiều người chơi quan ngại.

1723647216-seven-deadly-sins-idle-3.jpg

Thực tế, tỷ lệ trúng rate của tựa game này được chia theo cấp độ, và con số 0.00002941% chỉ là tỷ lệ ở cấp thấp nhất mà thôi. Theo trải nghiệm của một số game thủ, tỷ lệ này sẽ tăng lên đáng kể, tới khoảng 0,15% ở cấp độ 10. Đây được xem là một biện pháp để Seven Deadly Sins: Idle giữ chân người chơi lâu hơn, đồng thời thể hiện sức hấp dẫn khác hẳn các tựa game “mỳ ăn liền” đang xuất hiện tràn lan trên thị trường

Dù vậy, không thể phủ nhận việc chia tỷ lệ trúng rate theo cấp độ đã giúp Seven Deadly Sins: Idle tiếp cận được khá nhiều game thủ ở thời điểm hiện tại. Tới nay, các diễn đàn lớn nhỏ vẫn đang bàn tán khá sôi nổi về tựa game thú vị này.

Bình Luận

Tin liên quan