Xem ảnh cosplay của một nữ streamer, fan than thở "quá áp lực"
Game Mobile

Xem ảnh cosplay của một nữ streamer, fan than thở "quá áp lực"

Không còn thường xuyên livestream chơi game như hồi mới vào nghề, nữ streamer Y giờ đây gần như thay đổi hoàn toàn nội dung sáng tạo. Thần tiên tỷ tỷ một thời của là cosplay hiện ưu tiên những màn biến hình đậm chất 18+. Còn nhớ những ngày đầu, cô nàng luôn trong trạng thái kín cổng cao tường. Thậm chí, có lẫn lỡ hở một chút cũng bị fan nhắc nhở, chấn chỉnh ngay.

Thế nhưng một năm trở lại đây, gái xinh tỏ ra bạo dạn với những màn khoe da thịt táo bạo. Rõ ràng chính chủ cũng biết mức độ nhạy cảm của hình ảnh này thông qua việc gắn cảnh báo đỏ, dẫu biết điều này là thừa thãi và chẳng mấy có tác dụng trong việc kiểm soát người xem.

Cũng tại đây, dân tình có ý kiến cho rằng hành vi này không phù hợp, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ và gây ra tác động xấu đến hình ảnh của cộng đồng streamer nói chung. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người ủng hộ cho rằng đây là quyền tự do thể hiện cá tính.

1724297836-streamer-y.jpg

Đứng trước những tranh cãi, Y thường phớt lờ, đồng thời tiếp tục phát triển hình ảnh theo định hướng của bản thân. Mới đây, cô nàng lại cho trình làng loạt ảnh cosplay nóng bỏng chẳng kém bản gốc. Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục lẫn phong cách trang điểm, bài đăng nhận được sự chú ý.

1724297842-streamer-y-2.jpg

1724297846-streamer-y-cdm.jpg

Dễ hiểu khi những hình ảnh khoe da thịt như thế này thu về tương tác lớn, có khen, có chê:

"Trời ơi, bỏng mắt";

"Người thì đẹp nhưng giọng hơi chua";

"Quá mệt mỏi và áp lực khi nhìn trạng thái này";...

Mặc dù việc đăng tải nội dung như thế nào được coi là một phần của quyền tự do cá nhân. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra vấn đề cần phân biệt ranh giới giữa việc thể hiện bản thân và tránh vi phạm các quy định của nền tảng phát sóng trực tuyến, cũng như tiêu chuẩn cộng đồng.

Bình Luận

Tin liên quan