Wuthering Waves hé lộ danh sách nhân vật mới, banner Rerun và các trang phục chuẩn bị ra mắt
Game Mobile

Wuthering Waves hé lộ danh sách nhân vật mới, banner Rerun và các trang phục chuẩn bị ra mắt

Danh sách nhân vật trong Wuthering Waves

Tương tự nhiều tựa game Gacha khác, Wuthering Waves cũng phân chia hệ thống Banner nhân vật rất tài tình và khiến mọi game thủ phải chú ý mỗi khi có thông tin mới được hé lộ. Hiện tại, Kuro Games đã rất khéo léo, sắp xếp sẽ có ít nhất 2 nhân vật 5 sao ra mắt ở mỗi phiên bản, đồng thời bắt đầu thiết lập lộ trình rerun đầu tiên.

1723431014-wuthering-waves-new-char.jpg

Wuthering Waves hé lộ danh sách nhân vật mới

Mặc dù bản cập nhật 1.1 vẫn chưa chính thức kết thúc, thế nhưng Kuro Games đã xác nhận sự xuất hiện của hai nhân vật năm sao mới, bao gồm Zhezhi và Xiangli Yao. Với Zhezhi, cô nàng này dự kiến sẽ xuất hiện trong giai đoạn 1 của bản 1.2, trong khi Xiangli Yao được lên lịch phát hành trong giai đoạn 2. Tuy nhiên, đáng chú ý ở chỗ, một vài nguồn tin đã khẳng định từ phiên bản 1.3 thì Wuthering Waves sẽ khởi chạy các Banner rerun. Theo đó, nhân vật đầu tiên xuất hiện trong chuỗi Banner này sẽ là tướng quân Jiyan.

1723431020-wuthering-waves-new-char-2.jpg

Jiyan được cho sẽ trở thành nhân vật rerun đầu tiên của Wuthering Waves.

Cũng theo các nguồn tiết lộ, khả năng cao ở phiên bản 1.4, Wuthering Waves sẽ rerun Jinhsi và Sanhua. Trong khi đó, Camellya - một nhân vật được ngóng đợi từ lâu sẽ xuất hiện kể từ sau phiên bản 2.0.

Nên nhớ rằng, các Banner nhân vật giới hạn và Banner rerun sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập. Đây có thể coi là một nước đi khá hợp lý của Kuro Games. Bởi lẽ, so với các tựa game Gacha khác thì thường phải đợi ít nhất 6 đến 7 phiên bản mới có lần rerun đầu tiên. Thế nhưng xét về thực tế, những nhân vật đã ra mắt của Wuthering Waves đều nhận được sự ủng hộ to lớn từ đông đảo game thủ trên toàn cầu.

1723431023-wuthering-waves-new-char-3-jpeg.jpeg

Tất nhiên, đây mới chỉ là những giả thuyết được đón nhận mạnh mẽ và chưa có sự xác thực chính thức từ Kuro Games. Do đó mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra theo một chiều hướng khác. Game thủ vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để biết được thông tin cụ thể từ phía NPH.

 

Bình Luận

Tin liên quan