Vừa ra mắt, Changli của Wuthering Waves đã có bản Mod “để đời” với game Liên Minh Huyền Thoại
Game Mobile

Vừa ra mắt, Changli của Wuthering Waves đã có bản Mod “để đời” với game Liên Minh Huyền Thoại

Như đã biết, Changli chính là nhân vật mới nhất vừa được ra mắt ở tựa game Wuthering Waves. Tuy đã được Kuro Games “nhá hàng” từ lâu, song cô nàng “phượng hoàng lửa” này vẫn trở thành tâm điểm bàn tán, thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi và thậm chí, giúp NPH mang về một khoảng doanh thu khổng lồ. Sở hữu ngoại hình xuất sắc cùng bộ kỹ năng, sức mạnh vô đối, có thể khẳng định Changli chính là hình mẫu nhân vật hoàn hảo mà bất cứ game thủ nào cũng khao khát có được.

Changli đang khuấy đảo cộng đồng Wuthering Waves với màn ra mắt của mình.

Thậm chí, Changli còn trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm sáng tạo khác nhau, từ fanart, meme… cho tới cả những bản Mod kỳ quái có “1-0-2”. Điển hình như mới đây, cô nàng này đã được fan tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới, trở thành trang phục của vị tướng Irelia tới từ tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Changli bất ngờ xuất hiện ở Liên Minh Huyền Thoại theo cách chẳng giống ai…

Cụ thể, cả Changli và vị tướng Irelia đều có hoạt ảnh và hiệu ứng chiến đấu khá tương đồng. Trong khi Changli khéo léo điều khiển lông vũ của phượng hoàng lửa để tấn công và di chuyển xung quanh bản thân thì Irelia cũng làm điều tương tự với các lưỡi kiếm chết chóc. Do đó, không quá khó để liên tưởng về một màn kết hợp giữa hai cô nàng này và chỉ trong chốc lát, các “pháp sư Trung Hoa” đã hiện thực hóa nó bằng một bản Mod vô cùng thú vị.

 

Ai ai cũng phải bất ngờ trước sự giống nhau đến khó tin giữa Changli và Irelia.

Tất nhiên, bản Mod này ra đời chỉ mang mục đích giải trí vui vẻ mà thôi. Việc bất chấp sử dụng hay thậm chí là lạm dụng chúng có thể gây ra nhiều rủi ro lớn, liên quan đến các vấn đề về bảo mật, tương thích và cả lỗi phần mềm không đáng có.

Bình Luận

Tin liên quan