Vừa cosplay "nhền nhện" vừa quẩy Black Myth: Wukong, nữ streamer hút view
Game Mobile

Vừa cosplay "nhền nhện" vừa quẩy Black Myth: Wukong, nữ streamer hút view

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, "Black Myth: Wukong" đến nay vẫn là hiện tượng gây sốt nhất giới game thủ.

Sau khi trở thành một trong những game có lượt chơi trực tuyến đồng thời cao nhất trong lịch sử Steam, Black Myth: Wukong giờ đây trở thành cảm hứng cho giới cosplay nhập cuộc. Mới đây một nữ streamer đã thực hiện màn kết hợp chưa từng thấy khi vừa biến hình, vừa phát sóng cày cuốc game đình đám.

Theo đó, cô nàng cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cả về trang phục đến phong cách trang điểm, sao cho hình tượng gần giống nhất với hình mẫu của nhân vật yêu tinh nhện trong game. Dù lớp make-up có xu hướng tối mặt, dìm nhan sắc nhưng khó che đi vẻ đẹp "nét nào ra nét đấy" của nữ streamer chịu chơi.

1724506746-black-myth-wukong-cp.jpg

1724506754-black-myth-wukong-cp-2.jpg

Đáng chú ý, không chỉ cosplay nhân vật game, cô nàng còn níu giữ người xem buổi phát sóng khi chia sẻ quá trình "quẩy game" không kém cánh mày râu. Black Myth: Wukong không phải là một tựa game quá khó đối với bất kỳ ai đã từng trải qua hoặc có nhiều kinh nghiệm với các trò chơi nhập vai hành động. Thế nhưng với hệ thống chiến đấu độc đáo cùng những thử thách cũng khiến người chơi gặp khó khăn. Dẫu vậy, nữ streamer vẫn thư thái, chiến đấu game cực "chill".

Bên cạnh cô nàng này, một vài hot TikToker xứ Trung khác cũng thử biến hình nhân vật mới. Có điều, cách mà họ xuất hiện kém phần ấn tượng hơn nữ streamer game đôi chút. 

Tuy nhiên điều đó cũng đã chứng minh được sức hút của Black Myth: Wukong lớn đến thế nào.

1724506761-black-myth-wukong-cp-3.jpg

1724506765-black-myth-wukong-cp-4.jpg

1724506768-black-myth-wukong-cp-5.jpg

 

Bình Luận

Tin liên quan