Trí tuệ nhân tạo tạo ra phiên bản thực tế của Tsunade trong Naruto khiến fan không nói nên lời
Manga-AnimeTin tức

Trí tuệ nhân tạo tạo ra phiên bản thực tế của Tsunade trong Naruto khiến fan không nói nên lời

Senju Tsunade là một trong những waifus đẹp nhất trong anime. Do những đặc điểm tuyệt vời của cô ấy, nhiều nghệ sĩ minh họa và 1 số cosplayer có xu hướng thể hiện vẻ đẹp của nhân vật trong Naruto với một chút cường điệu. 

Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo và thiên tài tại My Smart Arts đã tìm ra sự thể hiện hoàn hảo cho nhân vật này. Nhờ hình minh họa siêu thực do AI tạo ra, các fan Naruto có thể được phiên bản live-action của Hokage đệ ngũ ở đời thực.

1723880715-senju-tsunade-ai.jpg

1723880722-senju-tsunade-ai-2.jpg

1723880725-senju-tsunade-ai-3.jpg

Nhìn vào hình ảnh trêm, có thể thấy rằng việc tái tạo các nhân vật anime bằng trí tuệ nhân tạo đã được làm rất tốt. Đối với phiên bản Tsunade này, các thuộc tính của nhân vật không bị phóng đại.

AI đã tạo ra một cô gái tóc vàng, có dáng người giống với nàng waifu trong Naruto và mô tả chính xác cách ăn mặc của bạn gái Dan Kato.

1723880728-senju-tsunade-ai-4.jpg

1723880732-senju-tsunade-ai-5.jpg

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là thành viên của Sannin huyền thoại cùng với Orochimaru và Jiraiya, Tsunade còn được biết đến là một trong những kunoichi mạnh nhất và ninja y tế giỏi nhất thế giới. Cô trở thành Hokage đệ ngũ sau cái chết của Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi dưới tay Orochimaru. Sự nổi tiếng của Tsunade đã truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ và cosplayer ăn mặc giống cô ấy.

Bình Luận

Tin liên quan