Trải qua gần 30 phiên bản, đây vẫn là nhân vật có sức hút mãnh liệt nhất của Genshin Impact
Game Mobile

Trải qua gần 30 phiên bản, đây vẫn là nhân vật có sức hút mãnh liệt nhất của Genshin Impact

Trong gần 4 năm ra mắt, Genshin Impact đã mang tới một “kho” nhân vật cực kỳ đồ sộ cho cộng đồng game thủ và đây cũng chính là yếu tố giúp trò chơi này được đón nhận mạnh mẽ. Có thể khẳng định, mỗi nhân vật trong Genshin đều thể hiện một nét tính cách riêng biệt, thành công “thổi hồn” để tựa game ngày càng trở nên sinh động và chân thật. 

Chính vì sự đa dạng trên mà có nhiều nhân vật đã trở nên nổi bật hơn cả. Những cái tên được “yêu mến” này dễ dàng khiến người chơi phải săn đón nhiệt liệt, sẵn sàng bỏ thời gian để nghiền ngẫm, nghiên cứu và đôi khi có cả một “fandom” chính hiệu. Trên tất cả, tồn tại một kẻ “trên cơ” trong trò chơi này, sở hữu kỷ lục bất khả chiến bại mà nhiều game thủ có lẽ chưa nhận ra. Không ai khác, đó chính là Zhongli - Nham Thần “độc cô cầu bại” của Genshin Impact.

Zhongli chính là nhân vật có sức hút mãnh liệt nhất trong Genshin Impact.

Nếu game thủ chưa biết, Zhongli là một trong những “lão tướng” đầu tiên của Genshin Impact. Xuất hiện ngay từ Banner 1.2, tới nay vị Thần này đã tồn tại qua gần 30 phiên bản, thể hiện đúng với danh hiệu “vạn niên” mà cốt truyện miêu tả. Zhongli là một người đàn ông điềm đạm, lịch thiệp với vẻ ngoài cuốn hút. Anh ta biết khá nhiều về lịch sử - văn hóa cũng như rất mực tôn trọng các giá trị truyền thống cổ xưa của Liyue.

Bởi lẽ, Zhongli là vị Thần có tuổi đời lớn nhất trong số Thất Thần tính tới thời điểm hiện tại. Đi kèm với “profile khủng” như vậy, Zhongli cũng mạnh vô đối, dễ dàng trở thành lựa chọn đa dụng nhất trò chơi nhờ khả năng tạo khiên siêu bá đạo. Tất cả những điều này đã khiến Nham Thần trở thành nhân vật được săn đón và yêu mến nhất nhì trò chơi.

Thực tế đã chứng minh, Zhongli đang thiết lập một kỷ lục ấn tượng trong một khoảng thời gian dài. Theo đó, đây là nhân vật có Trailer giới thiệu đạt lượt view cao nhất, lên tới con số gần 34 triệu. Trong khi những nhân vật khác chỉ đạt đâu đó 1,2 triệu view, chiến tích của Zhongli dường như vẫn là quá áp đảo và khó có thể bị vượt qua trong thời gian dài sắp tới.

Gần đây, Genshin Impact mới chỉ đạt được 24 triệu lượt view với Trailer giới thiệu nhân vật Eula. Vậy mới thấy, sức nóng của Zhongli “khủng khiếp” đến mức nào, xứng danh là vị Thần được yêu mến nhất bởi cộng đồng game thủ trên toàn cầu.

Bình Luận

Tin liên quan