Tin vui cho game thủ, bom tấn Samurai thế giới mở vừa ra mắt đầu năm đã mở chơi thử miễn phí
Game PC

Tin vui cho game thủ, bom tấn Samurai thế giới mở vừa ra mắt đầu năm đã mở chơi thử miễn phí

Được phát hành vào đầu năm nay và nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và người hâm mộ, Rise of the Ronin của Sony và Team Ninja đã trở thành một hiện tượng của năm 2024 sau khi ra mắt vào tháng 3 năm nay. Là một tựa game lấy chủ đề Samurai theo phong cách thế giới mở, Rise of the Ronin gợi nhớ khá nhiều tới Ghost of Tsushima nhưng lại mang tới một trải nghiệm rất khác. Dẫu nhận được vô số những bình luận tốt, thế nhưng thực tế, Rise of the Ronin lại không phát triển như tất cả cùng chờ đợi.

Vì trong một năm 2024 với sự xuất hiện của quá nhiều những tên tuổi lớn, Rise of the Ronin có phần hơi lép vế hơn và chỉ thật sự hot trong thời điểm ra mắt. Thế nhưng mới đây thôi, tựa game này bất ngờ được nhắc tên trở lại vì một lẽ rất đơn giản. Rise of the Ronin hiện đã có bản demo miễn phí trên PS5 và chắc chắn, nếu như sở hữu một chiếc PlayStation 5 bây giờ, không có lý do gì để các game thủ bỏ qua bom tấn này.

Bản demo Rise of the Ronin, hiện có trên PS5, cho phép người chơi trải nghiệm quãng thời gian được trở thành một Samurai của thời kỳ Bakumatsu một thời kỳ trong lịch sử Nhật Bản đánh dấu sự kết thúc của Mạc phủ Tokugawa. Cơ chế chiến đấu trong trò chơi tương đối mới mẻ và cũng đầy hấp dẫn. Đặc biệt, đồ họa của Rise of the Ronin là một điểm cộng lớn, đi kèm với cốt truyện có chiều sâu với những màn plot twist khá ấn tượng. Tất nhiên, những màn chiến đấu, so kỹ năng sử dụng kiếm của các samurai cũng được đề cao trong trò chơi này.

Theo chia sẻ từ phía nhà phát triển Team Ninja, tiến trình từ bản demo có thể được chuyển sang trò chơi chính nếu các game thủ quyết định mua bom tấn này sau đó. Giá của Rise of the Ronin hiện ở mức 70$ - đúng với mức quy định của một bom tấn AAA. Nhưng tốt nhất, hãy thử phiên bản demo miễn phí của nó ngay bây giờ mà không cần bỏ ra một xu nào.

Bình Luận

Tin liên quan