Team Razer củng cố đội hình Esports với Team Flash Việt Nam
eSportsTin tức

Team Razer củng cố đội hình Esports với Team Flash Việt Nam

Team Razer củng cố đội hình Esports với Team Flash Việt Nam

Dưới biểu tượng Team Razer, các tuyển thủ của Team Flash giờ đây sẽ có quyền truy cập vào các thiết bị chơi game esports hiệu suất cao của Razer, cho phép họ thi đấu ở trạng thái tốt nhất trong các bộ môn của mình. Điều này bao gồm các dòng sản phẩm ngoại vi hiệu suất cao từng đoạt giải thưởng của Razer như chuột esports không dây siêu nhẹ Razer Viper V3 Pro, bàn phím esports quang học analog Razer Huntsman V3 Pro TKL và tai nghe esports không dây Razer BlackShark V2 Pro.

1717224948-razer-viper-v3-pro-jpeg.jpeg

Razer Viper V3 Pro.

1717224955-razer-huntsman-v3-pro-tkl-jpeg.jpeg

Razer Huntsman V3 Pro TKL

1717224958-razer-blackshark-v2-pro.jpg

Razer BlackShark V2 Pro.

Với các đội tuyển thi đấu ở nhiều tựa game khác nhau như VALORANT và Liên Quân Mobile, Team Flash nổi tiếng với phong độ thi đấu xuất sắc và sự thống trị trong lĩnh vực esports. Là đội tuyển số một Việt Nam trong VALORANT, Team Flash tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn cho sự xuất sắc trong khu vực.

Sự hợp tác giữa Razer và Team Flash đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của Razer nhằm hỗ trợ và phát triển hệ sinh thái esports toàn cầu. Sự hợp tác này cũng là minh chứng cho sự phát triển của ngành công nghiệp esports tại Việt Nam, tiềm năng của thị trường để trở thành một trung tâm cho game thi đấu với đội ngũ các vận động viên esports tài năng.

1717224968-razer-va-team-flash-jpeg.jpeg

Đại diện Razer và Team Flash chính thức xác nhận ký kết hợp tác.

Để ăn mừng cho sự kiện này, Razer đã tổ chức một buổi gặp gỡ fan vào ngày 31/5 vừa qua. Sự kiện diễn ra ở tại Vikings Esports Stadium (300 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7), thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ với vô số hoạt động thú vị như: Giao lưu cùng CEO Razer Min-Liang Tan, công bố sự hợp tác giữa Razer và Team Flash, trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ Razer... và theo dõi trận đấu Valorant Shanghai Masters với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

1717224973-fanmeet-jpeg.jpeg

1717224979-fanmeet-2-jpeg.jpeg

1717224985-fanmeet-3-jpeg.jpeg

1717224990-fanmeet-4-jpeg.jpeg

Một số hoạt động thú vị trong buổi FANMEET ở Vikings Esports Stadium.

VỀ RAZER

Razer ™ là thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ. Thương hiệu rắn ba đầu của Razer là một trong những biểu tượng được biết tới nhiều nhất trong cộng đồng thể thao điện tử (esports) và game toàn cầu. Với số lượng người hâm mộ có mặt ở khắp các châu lục, công ty đã thiết kế và xây dựng hệ sinh thái phần cứng, phần mềm và dịch vụ tập trung vào người chơi lớn nhất thế giới.

Razer cũng cung cấp dịch vụ thanh toán cho các game thủ, thanh thiếu niên, thế hệ Millennials và Gen Z. Razer Gold là một trong những dịch vụ thanh toán trò chơi lớn nhất thế giới và Razer Fintech cung cấp dịch vụ fintech tại các thị trường mới nổi.

Được thành lập vào năm 2005, Razer có hai trụ sở chính tại Irvine (California) và Singapore, với các trụ sở chính tại Hamburg và Thượng Hải. Razer có 19 văn phòng trên toàn thế giới và được công nhận là thương hiệu hàng đầu dành cho game thủ ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

Bình Luận

Tin liên quan