Tác giả One Piece vẽ lại chân dung băng Mũ Rơm phiên bản live-action
Manga-AnimeTin tức

Tác giả One Piece vẽ lại chân dung băng Mũ Rơm phiên bản live-action

Eiichiro Oda là lý do chính khiến cho phiên bản người đóng băng hải tặc Mũ Rơm của Netflix thành công. Bộ phim One Piece live-action hiện đang trong quá trình tạo ra phần thứ hai, đề cập đến các địa điểm bao gồm Drum Island, Loguetown, Little Garden,...

Với việc Oda trở lại trong vai trò là nhà sản xuất điều hành cho phần thứ hai bộ phim One Piece bản người đóng, mangaka đã phát hành một ghi chú mới. Ghi chú này không chỉ phân tích công việc đang được thực hiện cho sự trở lại của bản live-action, mà còn nêu bật một số tác phẩm nghệ thuật mới lạ. Eiichiro đã dùng ngòi bút của mình để thể hiện băng hải tặc Mũ Rơm phiên bản người đóng trong một hình ảnh mới.

1724570470-one-piece-live-action.jpg

Băng Mũ Rơm live-action được Oda lột xác

Khi chia sẻ tin nhắn mới nhất, Oda một lần nữa nhấn mạnh tính cách đáng yêu của mình: "Vâng, One Piece live-action hiện đang trong quá trình sản xuất, với quá trình quay phim đang diễn ra tốt đẹp. Câu chuyện sẽ bao gồm Loguetown, Reverse Mountain (Twin Cape), Whiskey Peak, Little Garden và Drum Island! Hãy nghĩ về điều đó. Hãy tưởng tượng xem nó sẽ tốn kém như thế nào! Nhưng dù là kịch bản hay dàn diễn viên, tôi vẫn tiếp tục nhấn mạnh vào điều này hay điều kia, khiến Matt, người điều hành chương trình phải thốt lên 'AAARRGH!' và Netflix phải thốt lên 'Không!' và Tomorrow Studios phải thốt lên 'Cái gì cơ' khi họ giật tóc mình. Tất cả những điều đó, mặc dù chúng tôi đã trở nên rất thân thiết khi thực hiện phần 1. Nhưng đó là vì tất cả chúng tôi đều chia sẻ cùng một niềm đam mê với chương trình này!"

Vai trò của Oda rất thiết yếu trong việc chuyển đổi các sự kiện của nguyên tác gốc sang loạt phim live-action. Vì tác giả One Piece thường tuyên bố rằng nhiều quyết định cần có sự chấp thuận của anh trước khi chúng được tiến hành. Trong tuyên bố mới này, Eiichiro một lần nữa nhấn mạnh các kỹ năng nghệ thuật của mình với những góc nhìn mới về Inaki Godoy, Emily Rudd, Taz Skylar, Jacob Romero Gibson và Mackenyu.

1724570477-one-piece-live-action-2.jpg

Tiến sĩ Kureha và Tiến sĩ Hiriluk

1724570481-one-piece-live-action-3.jpg

Dàn nhân vật mới xuất hiện trongOne Piece live-action mùa 2.

Bên cạnh những gương mặt cũ, loạt phim live-action gần đây đã xác nhận việc tuyển diễn viên cho vai Tiến sĩ Kureha và Tiến sĩ Hiriluk, những người sẽ được Katey Sagal và Mark Harelik thủ vai và những gương mặt mới sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo.

Bây giờ, mùa thứ hai của One Piece live-action vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt chính thức. 

Với việc sản xuất bắt đầu vào đầu mùa hè năm nay, có thể chắc chắn rằng chúng ta sẽ không thấy Luffy và các đồng đội lên màn ảnh nhỏ trong năm nay. Hy vọng chúng ta sẽ thấy loạt phim Netflix tung ra các nhân vật chính vào năm 2025.

 

Bình Luận

Tin liên quan