Tác giả One Piece quyết tâm giữ bí ẩn xung quanh CP0 khi bỏ qua một câu hỏi của fan
Manga-Anime

Tác giả One Piece quyết tâm giữ bí ẩn xung quanh CP0 khi bỏ qua một câu hỏi của fan

Tác giả One Piece quyết tâm giữ bí ẩn xung quanh CP0 khi bỏ qua một câu hỏi của fan

Khi câu chuyện cuối cùng bắt đầu, Eiichiro Oda, tác giả của bộ truyện, cũng đã quyết định hé lộ nhiều bí ẩn mà anh đã giới thiệu trong câu chuyện kể từ khi One Piece bắt đầu. Cuối cùng, mangaka đã bắt đầu giải thích hầu hết mọi bí mật mà anh giấu người hâm mộ để làm cho câu chuyện trở nên thú vị.

Tất nhiên, Oda không hề trả lời mọi câu hỏi mà người hâm mộ One Piece đã hỏi trong gần 30 năm qua. Một trong những câu hỏi này liên quan đến các điệp viên CP0, vị mangaka đã chọn giữ bí ẩn xung quanh cơ quan tình báo này bằng cách không trả lời câu hỏi.

Câu hỏi của fan liên quan đến sự tồn tại của CP0 và liệu những người trong thế giới One Piece có biết về họ hay không. Đây thực sự là một câu hỏi quan trọng, vì nó sẽ giải thích tầm quan trọng của CP0 như một cơ quan hoạt động trực tiếp dưới quyền của Chính quyền thế giới.

One Piece SBS tập 109 vừa được phát hành gần đây, và Oda đã trả lời một số câu hỏi thú vị, lần này liên quan đến năng lực trái ác quỷ của Bonney và Warlord - người đã bị Ace đánh bại. Mối liên hệ giữa Alpha và Kalifa cũng được giải đáp.

Oda tiết lộ: "Alpha là em gái của Kalifa. Trong số các thành viên của CP9 từ 22 năm trước, chúng ta đã thấy Laskey. Ông là cha của hai người này. Về cơ bản, Cipher Pol nuôi dạy những đứa trẻ không có quan hệ họ hàng để chúng trở thành những điệp viên tình báo xuất sắc, vì vậy trường hợp của họ là một trường hợp hiếm hoi. Trên thực tế, họ được nuôi dạy riêng biệt, tách biệt với nhau, hầu như không có bất kỳ mối quan hệ gia đình nào. Bởi vì 'cảm xúc' có thể trở thành điểm yếu trong thế giới này."

Kalifa trong One Piece

Trong khi mangaka giải thích mối quan hệ giữa CP8 Agent Alpha và CP0 Agent Kalifa, tác giả lại cố tình chọn cách bỏ qua phần thứ hai của câu hỏi "Liệu CP0 có được công khai trong thế giới One Piece hay không?"

Tuy nhiên, theo câu chuyện, các điệp viên CP0 có thể được công chúng biết đến vì họ đã được nhìn thấy đi lại xung quanh mà không cố gắng ẩn mình.

Khi SBS Volume 109 xuất hiện trên internet, người hâm mộ One Piece có thể chỉ ra sự lựa chọn của Eiichiro Oda khi bỏ qua phần quan trọng nhất của câu hỏi. Danh tính của các điệp viên CP0 là một bí ẩn lớn trong One Piece, một bí ẩn mà người hâm mộ đã cố gắng tìm hiểu kể từ arc Dressrosa. Tuy nhiên, việc không nhận được câu trả lời từ mangaka chắc chắn khiến người hâm mộ khó chịu.

Các điệp viên CP0 trong One Piece

Người hâm mộ đã lên X để bày tỏ sự khó chịu và thất vọng của họ khi tác giả manga vẫn giữ bí mật về cơ quan tình báo. Trong khi một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với tác giả của One Piece, những người khác vẫn cố gắng tìm ra câu trả lời.

Mặc dù các nhân vật chính từ CP0 đã bị đánh bại ở Wano và đảo Egghead, vẫn còn một số điệp viên khác trong One Piece mà fandom chưa biết đến. Có thể vì vậy mà Oda đã quyết định giữ bí mật danh tính của họ bằng cách không trả lời câu hỏi, nên có thể tin rằng họ sẽ là một phần của cốt truyện trong tương lai.

 

 

Bình Luận

Tin liên quan