Tác giả Naruto có một điều hối tiếc về nhân vật bị ghét nhất trong truyện
Manga-Anime

Tác giả Naruto có một điều hối tiếc về nhân vật bị ghét nhất trong truyện

Masashi Kishimoto đã tạo ra bộ manga Naruto mang tính biểu tượng, được mệnh danh là một trong 'Big Three' cùng với One Piece và Bleach. Tác giả cũng là người đứng sau phần tiếp theo, Boruto Two Blue Vortex, với Mikio Ikemoto xử lý phần nghệ thuật của manga.

Để quảng bá cho Boruto Two Blue Vortex, Kishimoto và Ikemoto gần đây đã có một cuộc phỏng vấn, trong đó họ không chỉ nói về bộ truyện hiện tại mà còn cả các tác phẩm trước đây của tác giả.

1724808504-naruto.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Kishimoto tiết lộ rằng ông hối hận vì không mở rộng mối quan hệ giữa Sakura với cha mẹ cô như cách ông đã làm với Naruto và Sasuke. 

Cô cũng là một trong những nhân vật chính, nhưng lại không nhận được một câu chuyện có chiều sâu như các đồng đội của mình.

Điều này thật có lý, vì nếu làm như vậy sẽ đóng góp rất nhiều cho việc viết về Sakura. Mặc dù là một trong ba nhân vật chính, cô ấy lại từng là nhân vật bị ghét nhất trong truyện. Phần lớn sự ghét bỏ đó xuất phát từ cách viết nông cạn về Sakura so với một số nhân vật chính khác.

Việc mở rộng và đi sâu hơn vào mối quan hệ của Sakura với cha mẹ cô ấy sẽ mang lại cho nữ ninja này một vai trò khác, ngoài việc chỉ là đồng đội yếu hơn Naruto và Sasuke. Mặc dù Sakura đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều (thực tế là nhân vật nữ mạnh nhất vào cuối phim), cô ấy vẫn không thể sánh bằng 2 đồng đội của mình.

1724808509-naruto-haruno-sakura.jpg

Haruno Sakura trong Naruto

Điều này, cùng với mối quan hệ tay ba lãng mạn lộn xộn giữa ba người, đã khiến Haruno Sakura bị người hâm mộ căm ghét dữ dội. 

Có lẽ nếu cô được kể một câu chuyện chi tiết hơn, người xem có thể đồng cảm và yêu mến cô gái ấy nhiều hơn.

Sau lời thú nhận của tác giả, người hâm mộ hiện đang yêu cầu được thấy điều đó xảy ra. Như một người hâm mộ Naruto đã bình luận: "Kishimoto xin hãy làm một cuốn tiểu thuyết về Sakura, tập trung vào câu chuyện quá khứ của cô ấy. Không bao giờ là quá muộn cả."

Một người khác cũng bày tỏ: "Vẫn còn thời gian để làm như vậy chứ? Cá nhân tôi rất muốn thấy thêm nhiều câu chuyện về Sakura".

Vì Kishimoto đang bận rộn với Boruto Two Blue Vortex, nên có lẽ chúng ta sẽ không sớm có được bất cứ thông tin gì về câu chuyện riêng của Sakura.

 

Bình Luận

Tin liên quan