Sucker Punch thực hiện dự án mới về Ghost of Tsushima
Tin tức

Sucker Punch thực hiện dự án mới về Ghost of Tsushima

Sucker Punch thực hiện dự án mới liên quan đến Ghost of Tsushima, thông tin này vừa được bật mí khiến các fan hào hứng.

Nhà phát triển Ghost of Tsushima, Sucker Punch Productions đang tuyển dụng cho một vị trí có thể cho thấy họ sẽ khai thác nhiều hơn về tựa game đã đạt danh hiệu ấn tượng trong năm 2020, chắc chắn sẽ ra mắt vào một thời điểm  nào đó trong tương lai. Công việc được đề cập đển cho nhu cầu tuyển dụng đó là phải biết thiết kế ý tưởng phong cách chiến đấu trong game, đưa thêm nhiều sự sáng tạo vào trong phong cách chơi để thay đổi và hợp thời hơn, và điều đó rất có thể dành cho bất kỳ dự án nào khác ra mắt trong tương lai, nhưng yêu cầu công việc đặc biệt yêu cầu những người nộp đơn phải nắm bắt được với cơ chế chiến đấu của Ghost of Tsushima. Phần tiếp theo của trò chơi và cả những tựa game phụ bản mở rộng đều sẽ được xem xét, cả hai đều có ý nghĩa khi xem xét khi chứng kiến những gì mà Ghost of Tsushima đã làm được. Danh sách việc làm được tìm thấy trên trang của Sucker Punch Productions có tất cả các vị trí mà công ty đang tìm kiếm.

Sucker Punch thực hiện dự án mới liên quan đến Ghost of Tsushima, thông tin này vừa được bật mí khiến các fan hào hứng.

Sucker Punch thực hiện dự án mới liên quan đến Ghost of Tsushima, thông tin này vừa được bật mí khiến các fan hào hứng.

Ghost of Tsushima kể về một câu chuyện về thời xa xưa chiến tranh loạn lạc với những nhân vật hư cấu, tuy nhiên bối cảnh của trò chơi lại được dựa theo một sự kiện lịch sử có thực: đó chính là cuộc xâm lăng Nhật Bản của Đế Chế Mông Cổ vào năm 1274 được bắt đầu tại hòn đảo Tsushima. Người chơi sẽ vào vai Jin Sakai, một kiếm sĩ samurai đã nhận ra trong thời buổi loạn lạc chiến tranh, việc noi theo đạo lý nghiêm ngặt của một võ sĩ đạo có lẽ sẽ không thể giải quyết được vấn nạn quân xâm lăng đang hiển hiện trước mắt anh. Cơ chế chiến đấu của game là một trong những khía cạnh chúng ta không thể bỏ qua được khi nhắc đến trò chơi này, khi mà nó đã kết hợp hết sức hài hòa các yếu tố của các trò chơi như dòng Batman Arkham, các trò chơi Assassin’s Creed trước Origin, thậm chí có cả chút Nioh và Sekiro.

Kết quả chúng ta có được là một sản phẩm hành động dung hoà chỉnh chu, rất dễ dàng để người chơi nắm bắt và đem lại cho người chơi phản hổi tuyệt vời. Bạn có thể đánh nhẹ, đánh mạnh, đỡ và né đòn như bao các trò chơi hành động khác. Thêm vào đó là cơ chế đổi thế chúng ta hay thấy trong các trò chơi Nioh. Các thế đánh của chúng ta sẽ đem lại những ưu thế nhất định khi phải đối mặt với một lượng kẻ địch phong phú, đa dạng. Khi mọi thứ diễn ra thuận buồn xuôi gió, người chơi sẽ có cảm giác như mình là một kiếm sĩ thực thụ, điềm tĩnh và dút khoát đối mặt với bất cứ hiểm nguy hay thử thách nào trước mắt.

Kết quả chúng ta có được là một sản phẩm hành động dung hoà chỉnh chu, rất dễ dàng để người chơi nắm bắt và đem lại cho người chơi phản hổi tuyệt vời.

Kết quả chúng ta có được là một sản phẩm hành động dung hoà chỉnh chu, rất dễ dàng để người chơi nắm bắt và đem lại cho người chơi phản hổi tuyệt vời.

Chi tiết vị trí thiết kế chiến đấu và những phẩm chất mà Sucker Punch Productions sẽ tìm kiếm, danh sách công việc đề cập đến việc phân loại, kể chuyện và những cuộc gặp gỡ đầy thử thách, tất cả đều được kết hợp với nhau để tạo ra một trải nghiệm rất là đậm chất Ghost of Tsushima. “Bạn có mổ xẻ hệ thống chiến đấu và cốt lõi của tất cả các trò chơi bạn chơi không? Bạn có thích thú khi biết chi tiết về thời gian và số khung thời gian tấn công hoặc parry không? Vậy thì chúng tôi muốn sẽ rất muốn chúng ta cùng nói chuyện với nhau về vấn đề này!”. “Chúng tôi đang tìm kiếm những người có đam mê với việc sáng tạo, thiết kế phong cách chiến đấu của Ghost of Tsushima. Trò chơi Sucker Punch tập trung vào khả năng tìm hiểu câu truyện trong game cùng với những trường đoạn chiến đấu căng thẳng, đòi hỏi nắm bắt tốt gameplay.

Chi tiết vị trí thiết kế chiến đấu và những phẩm chất mà Sucker Punch Productions sẽ tìm kiếm, danh sách công việc đề cập đến việc phân loại, kể chuyện và những cuộc gặp gỡ đầy thử thách, tất cả đều được kết hợp với nhau để tạo ra một trải nghiệm rất là đậm chất Ghost of Tsushima.

Chi tiết vị trí thiết kế chiến đấu và những phẩm chất mà Sucker Punch Productions sẽ tìm kiếm, danh sách công việc đề cập đến việc phân loại, kể chuyện và những cuộc gặp gỡ đầy thử thách, tất cả đều được kết hợp với nhau để tạo ra một trải nghiệm rất là đậm chất Ghost of Tsushima.

Là một nhà thiết kế chiến đấu, bạn đang ở giữa việc này, bắt buộc phải tạo ra chất kết dính giữa nội dung và hệ thống gameplay, giúp tạo ra một trải nghiệm gắn kết và phấn khích cho người chơi. ”Điều đó nghe có vẻ giống một thứ gì đó có thể là Ghost of Tsushima, nhưng đó là sau khi xem xét trong danh sách công việc, nơi chúng ta thấy được những gì mà tựa game muốn nói đến. Trong phần “Yêu cầu”, danh sách nói rằng những người đăng ký phải là những người đã từng chơi Ghost of Tsushima và hiểu các hệ thống chiến đấu cốt lõi của nó. Điều này giải thích được cho việc vì sao Sucker Punch thực hiện dự án mới liên quan đến Ghost of Tsushima, thông tin này vừa được bật mí khiến các fan hào hứng.

Là một nhà thiết kế chiến đấu, bạn đang ở giữa việc này, bắt buộc phải tạo ra chất kết dính giữa nội dung và hệ thống gameplay, giúp tạo ra một trải nghiệm gắn kết và phấn khích cho người chơi.

Là một nhà thiết kế chiến đấu, bạn đang ở giữa việc này, bắt buộc phải tạo ra chất kết dính giữa nội dung và hệ thống gameplay, giúp tạo ra một trải nghiệm gắn kết và phấn khích cho người chơi.

Bản thân Ghost of Tsushima đã là một trải nghiệm hoàn chỉnh và bổ ích mà không cần thêm bất kỳ nội dung bổ sung nào sau đó, nhưng thật khó để tưởng tượng những người đầu tư thời gian vào trò chơi lại e ngại về việc có thêm nội dung nếu khả năng là có. Tựa game đã nhận được các bản cập nhật kể từ khi phát hành tương tự như các game 1st-Party của Sony như God of War và BloodBorne, kể từ khi phát hành và thậm chí còn có một phần mục chơi phụ nhiều người chơi có tên Ghost of Tsushima: Legends. Giống như nhiều tựa game khác, trong số những tựa game hay nhất năm 2020, chúng ta đều có thể nhận thấy Ghost of Tsushima đã dễ dàng kiếm được một vị trí xứng đáng trong danh sách các trò chơi đáng chơi nhất ra mắt năm ngoái. 

Trang chủ: https://www.suckerpunch.com/category/ghost-of-tsushima/

Bình Luận

Tin liên quan