Steam mở đợt giảm giá cực sâu, game thủ sở hữu hàng loạt bom tấn với số tiền "siêu bèo"
Game PC

Steam mở đợt giảm giá cực sâu, game thủ sở hữu hàng loạt bom tấn với số tiền "siêu bèo"

Đợt giảm giá sâu của Steam

Tháng 10-11 thường xuyên là thời điểm mà các nhà phát triển lựa chọn để tung ra những bom tấn, siêu phẩm AAA đầy chất lượng. Thế nhưng không vì vậy mà những tháng hè trên Steam bớt phần sôi động khi đây là quãng thời gian mà nền tảng này thường xuyên mang tới những chương trình khuyến mại hấp dẫn, cuốn hút. Đơn cử như mới đây thôi, gần như tất cả những thương hiệu game nổi tiếng nhất của nhà phát triển EA đều mang tới một mức khuyến mại "sập sàn" dành cho người chơi.

1723451892-august-sale.jpg

Bom tấn nào nhận được nhiều chú ý nhất của đợt giảm giá Steam này?

Nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là series Dragon Age khi tất cả các trò chơi thuộc series này đều được giảm giá tới 90%. Chỉ với số tiền ít ỏi, 10$, người chơi có thể sở hữu ngay Dragon Age: Origins, Dragon Age 2 và Dragon Age Inquisition. Cả ba đều là những bom tấn đầy chất lượng và tất nhiên, hứa hẹn mang tới những phút giây nhập vai, phiêu lưu đầy thú vị cho tất cả các game thủ. Đây có thể được coi là động thái tri ân cho các fan của Dragon Age, nhất là trong bối cảnh phần mới của series, Dragon Age: The Veilguard sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

1723451908-dragon-age-inquisition.jpg

Nếu như chỉ một mình series Dragon Age là chưa đủ, các game thủ có thể tìm thấy các bom tấn khác mà nổi bật nhất là Mass Effect: Legendary Edition năm 2021 - với ba trò chơi Mass Effect và rất nhiều các phiên bản DLC mở rộng hấp dẫn. Giá trị của cả gói chỉ có 9$. Chỉ cần mua hai sản phẩm kể trên thôi, các game thủ có lẽ sẽ phải dành thời gian vài tháng để trải nghiệm hết các nội dung rồi. Bên cạnh đó, nếu ưa thích thể loại nhập vai hành động mang hơi hướng hiện đại hơn, Star Wars Jedi: Fallen Order cũng đang được bán với mức giá chỉ 10$. Ngoài ra, phần tiếp theo của nó, Jedi Survivor cũng đang được giảm giá tới 55%, chỉ còn khoảng 32$.

1723451903-starwars-jedi-fallenorder.jpg

Hiện tại, chương trình khuyến mãi tháng 8 của EA vẫn đang tiếp diễn trên Steam và các game thủ đừng nên bỏ lỡ cơ hội để nhận những sản phẩm cực kỳ chất lượng với mức giá rất phải chăng này.

 

Bình Luận

Tin liên quan