Steam lại có khuyến mại đặc biệt, nhận ngay combo game bom tấn sale 95%, giá chưa tới 100k
Game PC

Steam lại có khuyến mại đặc biệt, nhận ngay combo game bom tấn sale 95%, giá chưa tới 100k

Không đều đặn cũng như có "lịch trình" khuyến mại cố định như Epic Games Store, thế nhưng Steam vẫn luôn sẵn sàng mang tới những món hời thật sự dành cho người dùng của mình.

Bên cạnh các sự kiện lớn như Summer, Winter Sale, đôi khi Steam còn mang tới những phần quà có mức giảm giá lớn hơn nữa. Đơn cử như trường hợp của Just Cause 4 - một bom tấn từng làm mưa làm gió làng game thế giới ngay khi vừa ra mắt.

1724058894-just-cause-4.jpg

Với mức khuyến mai của Steam, gói combo Just Cause 4 nay chỉ có mức giá khoảng hơn 75.000 VND (giảm tới 95%)- một con số quá khiêm tốn nếu như so sánh với những gì các game thủ có thể nhận được. 

Combo này bao gồm tựa game Just Cause 4 đi kèm với đó là 3 gói pack hỗ trợ, kèm theo một nội dung mở rộng của trò chơi. Quá nhiều thứ cho một số tiền cực kỳ rẻ, nhất là khi so sánh với các bom tấn khác trên Steam ở thời điểm hiện tại.

1724058905-just-cause-4-2.jpg

Chưa kể, bản thân Just Cause 4 cũng đã là một cái tên vô cùng chất lượng. Là một trò chơi phiêu lưu hành động do Avalanche Studios sản xuất và Square Enix phát hành, đồ họa của Just Cause 4 tương đối bắt mắt với những hiệu ứng chân thực tới từng đường tơ kẽ tóc. Ngoài ra, điểm hay của Just Cause 4 còn nằm ở việc các nhà phát triển đã tạo ra hệ thống môi trường cực kỳ khắc nghiệt với những loại thời tiết như lốc xoáy, bão tuyết, bão cát và ảnh hưởng tới chiến thuật cũng như phong cách chơi. Không chỉ yêu cầu kỹ năng chiến đấu với những màn bắn súng, nhào lộn đã mắt, Just Cause 4 cũng cần rất nhiều tới sự hiểu biết và sắp xếp chiến thuật của các game thủ.

1724058912-just-cause-4-3.jpg

Dù đã ra mắt từ năm 2018, thế nhưng cho tới nay Just Cause 4 vẫn được coi là một trong những game nhập vai hành động có chất lượng xuất sắc. Các game thủ đừng nên bỏ qua món hời này từ phía Steam khi thời gian khuyến mãi cũng sẽ có hạn.

Bình Luận

Tin liên quan