Series phim hoạt hình Black Myth: Wukong chính thức lên sóng
Manga-AnimeTin tức

Series phim hoạt hình Black Myth: Wukong chính thức lên sóng

Các game thủ và thậm chí những người chưa chơi Black Myth: Wukong đều có ít nhiều ấn tượng với tựa game này. Đặc biệt, phần hoạt hình ở cuối mỗi chương trong Black Myth: Wukong nhận về hàng triệu lời khen từ khán giả. Nhiều game thủ ao ước rằng tựa game này ngoài việc sớm phát hành các bản mở rộng thì sẽ được làm riêng phần hoạt hình thành một series. 

1726624084-black-myth-wukong-hh.jpg

Loạt phim hoạt hình mới của Black Myth: Wukong khiến game thủ phấn khích

Điều này đã trở thành sự thật khi ngày 17/09 này, bộ phim hoạt hình "Lục Dạng Tình - Hắc Thần Thoại: Ngộ Không" chính thức được công chiếu trên nền tảng Bilibili. Vốn là studio chuyên về phim hoạt hình, Game Science dĩ nhiên sẽ tận dụng thế mạnh vốn có để chinh phục khán giả. Được biết, đây là dự án đã được ấp ủ từ lâu và series phim hoạt hình chuyển thể này được phối hợp thực hiện giữa Game Science và nhiều studio hoạt hình có tiếng của Trung Quốc. 

1726624193-black-myth-wukong-hh2.jpg

Ảnh bìa của "Lục Dạng Tình - Hắc Thần Thoại: Ngộ Không" trên Bilibili

Dự kiến, 6 tập phim của "Lục Dạng Tình - Hắc Thần Thoại: Ngộ Không" tương ứng với 6 chương trong game xoay quanh 6 nhân vật chính khác nhau. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ. 

Bên cạnh đó, việc được phát sóng ngay sau khi game ra mắt thì dự án phim hoạt hình này đã được Game Science ấp ủ từ ngay trong quá trình làm game. Đây là một bước đi rất hợp lý khi những series phim ăn theo sự thành công của game như Cyberpunk Edgerunner của CD Projekt hay Arcane đã thu hút được rất nhiều khán giả. 

1726624198-black-myth-wukong-hh3.jpg

Phân đoạn hoạt hình cuối chương 4 đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả

Tuy nhiên, vì được công chiếu độc quyền trên Bilibili nên khán giả ngoài Trung Quốc khó có thể sớm được trải nghiệm loạt phim hoạt hình này. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất cũng chưa có thông tin nào về việc phát hành phim bên ngoài đất nước tỷ dân. 

Theo Phụ nữ Số

Bình Luận

Tin liên quan