Ra mắt củ sạc Black Myth: Wukong: Công suất 170W, giá 1 triệu đồng
Công NghệTin tức

Ra mắt củ sạc Black Myth: Wukong: Công suất 170W, giá 1 triệu đồng

Thương hiệu gaming Lenovo Legion vừa hợp tác với tựa game nhập vai hành động "Black Myth: Wukong" để cho ra mắt bộ sạc phiên bản giới hạn với tên mã C170. Bộ sạc đồng thương hiệu Lenovo Savior x Black Myth: Wukong là một sản phẩm độc đáo dành cho những người hâm mộ game và những người đang tìm kiếm một bộ sạc GaN mạnh mẽ, di động.

Về mặt thiết kế, C170 thoát khỏi kiểu dáng tối giản thường thấy của các bộ sạc GaN. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo với logo "Y" màu vàng lớn được khắc laser, một biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Lenovo Legion. Bề mặt sạc được trang trí thêm lấy cảm hứng từ thế giới thần thoại trong Black Myth: Wukong.

1725184847-lenovo-x-black-myth-wukong-gan-charger-jpeg.jpeg

Với kích thước 71 x 71 x 31 mm và trọng lượng khoảng 245 gram, C170 là một bộ sạc nhỏ gọn và di động. Nó sở hữu một cổng USB-C duy nhất và đi kèm với một cáp sạc siêu năng lượng USB-C sang cổng vuông Lenovo C-Slim. Cáp này cho phép truyền tải năng lượng tối đa khoảng 170W cho các thiết bị Lenovo tương thích.

Về khả năng tương thích, C170 có thể sạc cho các thiết bị ngoài Lenovo. Bộ sạc hỗ trợ nhiều giao thức sạc nhanh khác nhau như PD 3.0, QC 3.0 và PPS, giúp tương thích rộng rãi với các thiết bị từ các nhà sản xuất khác hỗ trợ các chuẩn sạc này.

1725184857-lenovo-x-black-myth-wukong-gan-charger-specifications-jpeg.jpeg

Hiện bộ sạc Lenovo Legion C170 đã mở đặt hàng tại Trung Quốc với giá 299 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng). 

Bình Luận

Tin liên quan