One Piece tập 1108 làm dấy lên cuộc tranh cãi về Shanks và Mihawk giữa các fan
Manga-Anime

One Piece tập 1108 làm dấy lên cuộc tranh cãi về Shanks và Mihawk giữa các fan

 

Shanks và Mihwak đều là những nhân vật nổi tiếng trong One Piece. Họ có mối quan hệ tốt, tuy là đối thủ nhưng lại tôn trọng lẫn nhau. Khoảng 12 năm trước dòng thời gian hiện tại, vì lý do nào đó mà hai người đã giao đấu với nhau nhiều lần. Vào khoảng thời gian đó, Shanks vẫn còn cả hai tay, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng cho rằng Tóc Đỏ đang ở trạng thái sung mãn nhất.

Mặt khác, Mihawk giữ danh hiệu kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Dù cả hai nhân vật đều đứng đầu về sức mạnh nhưng người hâm mộ của họ luôn tranh cãi xem ai mạnh hơn. Cả hai nhân vật này đều chứa đầy bí ẩn và người hâm mộ vẫn chưa biết tổng sức mạnh của họ.

Hơn nữa, cuộc chiến giữa cả hai diễn ra ngoài màn ảnh và không có người chiến thắng rõ ràng. Trong phần bổ sung của One Piece tập 1108, anime một lần nữa đề cập rằng cuộc chiến giữa Shanks và Mihawk đã không có hồi kết.

Do đó, tình tiết này làm dấy lên một cuộc tranh cãi khác về việc ai mạnh hơn. Mặc dù câu chuyện chưa xác nhận ai trong số họ mạnh hơn, nhưng sự thật là cuộc chiến giữa họ chưa bao giờ được giải quyết vì một lý do không xác định nào đó.

Một fan đã bình luận rằng: "Ừ, sau đó Shanks bị mất cánh tay và trở nên yếu hơn, xúc phạm lòng tự hào của Mihawk với tư cách là một kiếm sĩ, đó là lý do tại sao anh ta từ chối chiến đấu với đối thủ của mình. Tôi khá chắc rằng hầu hết chúng ta đều biết mọi chuyện diễn ra như thế nào."

Hầu hết người hâm mộ không đồng tình với nhận định này vì One Piece đã đề cập rằng việc mất đi một cánh tay không khiến Shanks yếu đi chút nào. Một người hâm mộ nói: "Không nơi nào vào thời điểm này có thể nói rằng Shanks yếu đi. Bạn có nghĩ rằng một phiên bản yếu hơn của Shanks đã trở thành Tứ Hoàng, giống như Kaido, Whitebear và Big Mom không? Hãy đương đầu với nó."

Một người khác bày tỏ ý kiến: "Có vẻ như họ không bao giờ phải giải quyết cuộc đấu tay đôi của mình một cách trọn vẹn. Tất nhiên, điều đó cũng sẽ không bao giờ xảy ra nữa vì Shanks đã mất đi một cánh tay của mình".

Bình Luận

Tin liên quan