One Piece chap 1126: Băng Mũ Rơm bị chia tách, hé lộ bản chất thật sự của băng Shanks
Manga-Anime

One Piece chap 1126: Băng Mũ Rơm bị chia tách, hé lộ bản chất thật sự của băng Shanks

Người hâm mộ bộ truyện tranh One Piece đã chờ đợi arc Elbaf trong gần hai thập kỷ. Sau tất cả thời gian chờ đợi này, sự yêu cầu của fan là rất cao.

Nhưng One Piece dường như đã sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của độc giả, khi bắt đầu arc mới với những chi tiết gây sốc.

Sau cuộc chạm trán thảm khốc với Ngũ Lão Tinh và sự hy sinh của robot khổng lồ Emeth, băng Mũ Rơm rời khỏi đảo Egghead cùng Bonney, Lilith và những người khổng lồ. Một nhóm ở trên Thousand Sunny, trong khi nhóm còn lại ở trên tàu của những người khổng lồ.

1726208404-onepiece-pewpiece.jpg

Hai ngày sau sự kiện Egghead, Thousand Sunny chở Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji và Chopper đột nhiên biến mất vào không khí. Những người còn lại trên tàu Elbaf đều bị sốc vì sự cố này.

Giống như họ, chúng ta cũng không biết chuyện gì đã xảy ra với nhóm Luffy hoặc lý do khiến họ đột nhiên biến mất.

Tuy nhiên, vào cuối chương, chúng ta có một chút cập nhật về sự chia cắt. Hóa ra Nami đã tách khỏi năm người kia bằng cách nào đó và thức dậy trong một căn phòng lạ. Căn phòng trông giống như được làm bằng Lego. Nhưng đó không phải là điều kỳ lạ duy nhất, Nami đang mặc một bộ trang phục khác, giống như của người Viking (thường được người bản xứ Elbaf mặc) và mang một thanh kiếm trên lưng.

One Piece chương 1126 kết thúc ở đây, vì vậy chúng ta không biết chuyện gì xảy ra sau đó hoặc Nami đã đến căn phòng đó như thế nào. Có lẽ chương tiếp theo sẽ giải đáp câu hỏi này.

Bên cạnh sự chia ly của băng Mũ Rơm, chương 1126 cũng tiết lộ đồng minh trung thành nhất của Luffy và bản chất thực sự của băng hải tặc Tóc Đỏ. Trong cuộc đụng độ giữa băng hải tặc Tóc Đỏ và Barto Club, băng của Shanks giành chiến thắng, nhưng họ có một kế hoạch đen tối dành cho những đối thủ đã bị đánh bại.

1726208421-onepiece-1126.jpg

Thủy thủ đoàn của băng Tứ Hoàng đưa cho nhóm Bartolomeo một loại thuốc độc cực mạnh và ra lệnh cho họ phải đưa Luffy uống nó trong vòng một tháng. Nhưng thay vì làm vậy với thần tượng của mình, Bartolomeo đã tự uống lọ thuốc độc, chọn cách hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ Luffy.

Tất nhiên chai thuốc độc đó là giả, nó chỉ là một bài kiểm tra lòng trung thành của Bartolomeo với Luffy từ Shanks.

Tưởng thế là xong, hóa ra Bartolomeo và thủy thủ đoàn của anh vẫn phải đối mặt với số phận khủng khiếp. Khi phi hành đoàn của Bartolomeo cố gắng rời khỏi bằng tàu Going Luffy-senpai thật nhanh, Yasopp bắn vào họ, khiến con tàu phát nổ trên biển. Người dẫn chuyện nói: "Gần bờ biển đảo Gartel... Con tàu của băng hải tặc Bartolomeo đã bị chìm.. Số phận của họ không rõ..."

Ngoài ra, chúng ta cũng nhận được xác nhận về số phận của Garp khi ông được cho là vẫn còn sống nhưng bị giam cầm tại Hachinosu.

One Piece Chương 1126 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2024.

Bình Luận

Tin liên quan