One Piece chap 1124 hé lộ mối quan hệ sâu sắc giữa hai Đô đốc hải quân
Manga-Anime

One Piece chap 1124 hé lộ mối quan hệ sâu sắc giữa hai Đô đốc hải quân

One Piece cuối cùng cũng kết thúc arc Egghead khi băng Mũ Rơm rời khỏi hòn đảo tương lai để tới Elbaf.

Trong số những người còn có mặt trên đảo Egghead, chúng ta thấy số phận của Iron Giant trong chap 1123 và tình trạng của những người khác được tiết lộ trong chap 1124 của One Piece.

Trong chương mới, chúng ta thấy Sentomaru rời khỏi hòn đảo trong khi đang thương tiếc cái chết của Vegapunk. Nhưng anh không phải là người duy nhất đau buồn vì cái chết của nhà khoa học thiên tài. Đô đốc Kizaru cuối cùng đã tỉnh lại và buộc phải đối mặt với nỗi kinh hoàng về những gì anh đã làm.

Chap 1124 One Piece tiết lộ tình thế tiến thoái lưỡng nan đau lòng của Kizaru sau khi anh được giao nhiệm vụ lấy mạng Vegapunk. 

Kizaru và Vegapunk vốn là bạn tốt trong một thời gian dài. Nhưng Kizaru vẫn phải xuống tay với bạn mình để hoàn thành nhiệm vụ.

1724569569-one-piece-chap1124-cm.jpg

Vì vậy, khi Sakazuki gọi điện và chỉ trích anh vì làm việc quá tệ, sự suy sụp của Kizaru là điều dễ hiểu. Kizaru chỉ trích Đô đốc hạm đội, hỏi rằng liệu anh ta có bao giờ phải kết liễu người bạn thân của mình chưa.

"Nếu ngài có thời gian để nghi ngờ khả năng của tôi, thì hãy tự mình kiểm tra đi.", Kizaru hét vào mặt Sakazuki trong nước mắt. Nhưng đáng ngạc nhiên là, Sakazuki cảm thấy sửng sốt và nói ra lời xin lỗi. "Ta xin lỗi... Người anh em.", Sakazuki nói.

Trong khi lời xin lỗi của Sakazuki đã đủ gây sốc với người hâm mộ, điều thậm chí còn khó hiểu hơn là anh ta gọi Kizaru là "người anh em". Đó không phải là một từ được sử dụng thông thường ở Nhật Bản mà có ý nghĩa tượng trưng cho tình anh em.

1724569632-one-piece-chap1124.jpg

Điều này có thể biểu thị mối quan hệ giữa họ vượt ra ngoài phạm vi đồng đội. Một trong những kịch bản hợp lý nhất họ là anh em kết nghĩa, giống như Luffy, Sabo và Ace.

Nhờ gợi ý nhỏ này, người hâm mộ đang tìm hiểu sâu hơn về những tương tác trước đây của 2 đô đốc hải quân. Nhiều người cũng mong muốn được khám phá câu chuyện đằng sau của họ trong tương lai.

Mối liên kết giữa Kizaru và Sakazuki có lẽ sẽ không được khám phá trong tương lai gần vì arc Elbaf sắp bắt đầu. Đang có một nhân vật bí ẩn đang chờ băng Mũ Rơm đến trên bờ biển của hòn đảo.

 

Bình Luận

Tin liên quan