One Piece chap 1124 có 1 cảnh của Zoro gây ra sự chỉ trích trong cộng đồng fan
Manga-Anime

One Piece chap 1124 có 1 cảnh của Zoro gây ra sự chỉ trích trong cộng đồng fan

Arc Egghead trong One Piece gần kết thúc khi băng Mũ Rơm lên đường đến Elbaf. Luffy hứa sẽ cứu Vegapunk khỏi Chính phủ thế giới nhưng ngài tiến sĩ đã chết, mặc dù mọi người đã cố gắng hết sức. Chap 1123 tiết lộ rằng Vegapunk đã lên kế hoạch cho cái chết của chính mình, nhưng Luffy không biết điều đó.

Trong One Piece chap 1124 , Luffy buồn bã về cái chết của Vegapunk. 

Tuy nhiên, Zoro nói rằng điều đó thật thảm hại vì Luffy giờ đã là một Tứ Hoàng và cái chết của một ông già không nên ảnh hưởng đến anh ta như vậy. Chính câu nói này mà người hâm mộ đang chỉ trích sự thiếu đồng cảm của Zoro, mặc dù vẫn có người đứng ra bênh vực chàng kiếm sĩ của băng Mũ Rơm.

1724656029-one-piece-chap1124.jpg

Một người hâm mộ One Piece viết: "Sự thiếu đồng cảm của Zoro sẽ là điểm yếu lớn nhất của anh ta trong tương lai, hãy ghi nhớ lời tôi nói. Nhân tiện, đây không phải là lời vu khống. Tôi tin rằng Oda sẽ để Zoro trải qua toàn bộ một arc về việc anh ta nhận ra rằng đôi khi yếu đuối và thể hiện một số cảm xúc là điều bình thường."

"Tôi không nghĩ Zoro thiếu sự đồng cảm, anh ấy chỉ quá thực tế mà thôi. Chúng ta đã thấy Zoro có sự đồng cảm và thậm chí là sự phẫn nộ chính đáng đối với người dân Wano. Nhưng một ông già chết không phải là điều gì đó kỳ lạ, đó chỉ là một phần của cuộc sống. Zoro có thể trải nghiệm nhiều sự tổn thương hơn với giao ước tử thần", một người khác có phần bênh vực Zoro.

Đáp lại, có người nhận xét: "Tôi nghĩ dù thế nào thì tôi cũng không thích câu này của Zoro. Địa vị của Luffy trên thế giới không nên ảnh hưởng đến cách anh ấy cư xử với những người thân và bạn bè. Địa vị của anh ấy cũng không nên thay đổi chỉ vì cách anh ấy cư xử đúng bản chất với những người xung quanh. Tôi hiểu Zoro đang nói gì, tôi chỉ không thích theo cách nào cả."

Một fan khác chỉ ra: "Tôi có thể đảm bảo, mọi người không hiểu tính cách của Zoro. Luffy giờ là một Tứ Hoàng. Zoro không nói Luffy cần phải vô tâm. Nhưng cái chết của Vegapunk không nên khiến anh ấy xuống dốc, một Tứ Hoàng không nên hành động theo cách này", một người hâm mộ khác viết.

 

Bình Luận

Tin liên quan