One Piece: Cảnh Zoro vs S-Hawk chiến đấu khiến fan chỉ trích Toei “thiên vị”
Manga-Anime

One Piece: Cảnh Zoro vs S-Hawk chiến đấu khiến fan chỉ trích Toei “thiên vị”

Anime One Piece hiện đang ở phần đảo Egghead và khán giả đã chứng kiến cảnh Zoro vs S-Hawk trong tập 1109. Tập phim do Nanami Michibata đạo diễn, cuộc chiến rất được mong đợi có sự góp mặt của một số tên tuổi lớn trong ngành, như Shoutarou Ban và Vincent Chansard tham gia vào.

Đây là cảnh quay đầu tiên của Vincent Chansard sau khi ký hợp đồng một năm với Toei Animation. Tập phim còn có cảnh băng hải tặc Kid thách thức băng hải tặc Tóc Đỏ. Mặc dù tập phim không nhận được gì ngoài lời khen ngợi từ fandom, nhưng nó cũng một lần nữa khiến Toei bị thành kiến.

Người hâm mộ Sanji thường bày tỏ sự thất vọng đối với xưởng phim hoạt hình vì cách đối xử không công bằng. Điều này trở nên phù hợp hơn trong phần Đảo Egghead, khi hãng phim hiểu sai một trong những thành tích về tốc độ của Sanji trong tập 1105.

Tuy nhịp độ luôn là một vấn đề nhưng không khó để nhận ra rằng Sanji phải chịu đựng nhiều nhất, trong khi Zoro thường có được những khoảnh khắc ngầu. Phiên bản mở rộng trận chiến của Zoro với S-Hawk là một cảnh anime kinh điển, trong đó cả hai nhân vật đều tỏa sáng nhờ vũ đạo chiến đấu đẹp mắt.

Tuy nhiên, khi so sánh với tập 1095, thời điểm S-Shark ném Sanji đi vài mét chỉ bằng một đòn tấn công đơn giản thì sự thiên vị đã quá rõ ràng. Cả hai cảnh đều là phân cảnh anime kinh điển, tuy nhiên Toei lại hạ thấp Sanji ở cảnh đó, trong khi lại cường điệu hóa Zoro ở một cảnh khác.

Những trò đùa của Sanji cũng được làm quá lên rất nhiều, chỉ để có thêm nhiều cảnh cho anime. Tuy nhiên, về lâu dài, những trò đùa đó chỉ khiến Sanji trở nên tồi tệ hơn. Đó là chưa kể anh chàng đầu bếp có vẻ yếu hơn trong anime, dù manga thường cho thấy Zoro và Sanji có sức mạnh tương đối, tuy chàng kiếm sĩ nhỉnh hơn một chút.

Một người hâm mộ chia sẻ: "Rõ ràng là Toei có thiện cảm rất lớn với Zoro khi so với Sanji. Ý tôi là, Zoro chắc chắn mạnh hơn, nhưng họ coi Sanji như một trò đùa."

 

Bình Luận

Tin liên quan