One Piece: Arc Egghead đã gây tổn thương tâm lý nặng nề cho 1 thành viên băng Mũ Rơm
Manga-Anime

One Piece: Arc Egghead đã gây tổn thương tâm lý nặng nề cho 1 thành viên băng Mũ Rơm

Arc Egghead theo chân phi hành đoàn Mũ Rơm phiêu lưu trên một hòn đảo tương lai, nơi họ gặp nhà khoa học huyền thoại, Tiến sĩ Vegapunk. Tuy nhiên, ngay khi băng Mũ Rơm đến đó, họ phát hiện ra Vegapunk là mục tiêu của Chính phủ Thế giới.

Chính phủ đã cử các điệp viên CP0 đến sát hại nhà khoa học thiên tài, vì tội nghiên cứu Thế kỷ trống. Đương nhiên, Luffy và các thành viên trong băng sẽ không để điều đó xảy ra. Vì vậy, họ lên kế hoạch trốn thoát khỏi hòn đảo nhưng điều đó là không thể khi Seraphim, Kizaru và thậm chí cả Ngũ Lão Tinh đều đến đảo Egghead. Tình hình trở nên tồi tệ và khó kiểm soát hơn.

Trong One Piece, Final Saga bắt đầu với arc này, vì vậy nó hé lộ rất nhiều bí ẩn và có nhiều cuộc chiến gam go. Trong khi nhiều thành viên băng Mũ Rơm được làm nổi bật, Nico Robin đã bị lu mờ rất nhiều, nhưng có một lý do cho điều đó.

Arc Egghead đã gây tổn thương cho Nico Robin như thế nào?

Sự hỗn loạn đang diễn ra trong arc Egghead của One Piece đang gợi lại những ký ức tồi tệ nhất của Robin.

Ngay sau khi đến đảo Egghead, Robin phát hiện ra Saul vẫn còn sống. Cô đã dành 22 năm nghĩ rằng người đàn ông đó đã chết trong khi cố gắng cứu cô ấy. Tuy nhiên, cô thậm chí còn không có thời gian cảm thấy nhẹ nhõm về điều đó, vì kẻ thù cứ liên tục xuất hiện.

Robin bị thương trong trận chiến dài, nhưng cơn ác mộng tồi tệ nhất của cô ấy hiện ra trước mắt, khi gần như không thể giữ mình bình tĩnh. Robin cứng đờ người vì sốc khi nhìn thấy Saturn, trong khi gã kia cố gắng lấy mạng cô ấy lần nữa.

Điều đó rất không giống với Robin, vì cô ấy luôn giữ vững lập trường bất kể tình hình có khó khăn đến đâu. Tuy nhiên, Saturn đã đóng một vai trò quan trọng trong bi kịch của Ohara và hai mươi năm địa ngục mà cô ấy phải trải qua sau đó.

Nhìn thấy hành động tuyệt vọng của bạn bè để cứu mình, Robin lấy lại bình tĩnh và tấn công kẻ phản diện. Tuy nhiên, thông điệp của Vegapunk bắt đầu và ngài giáo sư tiết lộ tất cả những bí mật mà ông ta biết về Thế kỷ trống. Chưa kể, có 1 sự thật gây sốc về việc Giáo sư Clover đến từ gia tộc 'D.' được đưa ra ánh sáng.

Trong suốt thời gian này, Robin đã cho thấy dấu hiệu kiệt sức về mặt tinh thần, vì cô ấy không thể theo kịp lượng thông tin tràn ngập về quá khứ bi thương của mình. Mặc dù vậy, Robin đã bị gạt ra ngoài lề rất nhiều trong suốt arc này. Chính chấn thương về mặt tâm lý của Robin là lý do khiến cô ấy không cống hiến hết mình trong phần này. Mặt khác, mọi người trong băng Mũ Rơm đều đang bận bịu làm phần việc của mình.

Ngay cả trong một số khung hình Robin xuất hiện, cô ấy vẫn cố kìm nước mắt. Trong khi arc Egghead buộc Robin phải sống lại cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình, thì arc Elbaf sẽ là bước ngoặt lớn đối với cô, nơi cô rất có thể sẽ đoàn tụ với Saul.

Bình Luận

Tin liên quan