Nội bộ KT thừa nhận "bất lực" về tình trạng của đội nhà dù vừa thắng Gen.G
eSportsTin tức

Nội bộ KT thừa nhận "bất lực" về tình trạng của đội nhà dù vừa thắng Gen.G

Có lẽ sẽ rất hiếm có mùa giải nào mà khán giả được chứng kiến một đội tuyển khó đoán như KT Rolster. Vẫn là một tập hợp những hảo thủ đã tạo dựng được danh tiếng và chứng minh tài năng trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp, nhưng KT thực sự khiến fan của họ cũng như cộng đồng LMHT trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sau mỗi trận đấu. Thậm chí, khi KT đối đầu với bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại, dù là đội đang xếp chót bảng hay những cái tên hàng đầu, người ta cũng khó lòng dự đoán KT sẽ thắng hay thua. Điển hình như trong hai trận đấu gần đây, khi họ thua Kwangdong Freecs nhưng lại "shut down" chuỗi bất bại của Gen.G.

1723427221-kt-bdd-1.jpg
KT đã làm nên chiến tích chấm dứt chuỗi bất bại của Gen.G

Phong độ lên xuống thất thường của KT biến họ thành một tập thể khó lường. Đặc biệt, ngay cả những trụ cột như Bdd hay Deft - BeryL cũng trận hay trận dở không ai lường trước được. Điển hình như trong trận gặp Gen.G, Bdd đã thi đấu như thể đó là một trận chung kết CKTG. Trong khi Deft và BeryL, Pyosik như tái hiện lại chính họ của năm 2022. Nhưng cũng những tuyển thủ này, họ lại bế tắc trước một tập thể tầm trung như KDF hay thậm chí là dưới đáy BXH như OKBRO. Chính Bdd cũng phải thừa nhận anh không hiểu nổi đội tuyển của mình sẽ thể hiện như thế nào.

1723427234-kt-bdd-3.jpg

Bdd là tuyển thủ thi đấu chói sáng bậc nhất trận gặp Gen.G

"Quá trình tập luyện gần đây không được tốt lắm. Tôi thực sự không thể hiểu được mức độ cạnh tranh của đội chúng tôi như thế nào khi liên tục dao động trong mỗi ngày thi đấu. Tôi cũng không biết lý do cho việc này", Bdd chia sẻ trong một buổi họp báo gần nhất. Ngoài ra, Bdd cũng thừa nhận KT vẫn chưa thoát khỏi vòng nguy hiểm trong hành trình giành vé vào playoffs. Tuy nhiên, việc đánh bại Gen.G cũng giúp tinh thần các tuyển thủ phần nào tốt hơn.

1723427229-kt-bdd-2.jpg

Nhưng chính anh cũng không hiểu nổi phong độ trồi sụt quá thất thường của cả đội

Thực tế, ai cũng hiểu KT có những vấn đề nhất định và bản thân đội tuyển này cũng chưa chắc đã giải quyết được hết, kể cả khi vừa giành chiến thắng trước Gen.G mới đây. Nhưng có thể nói, trận thắng cần thiết trước Gen.G sẽ tạo tiền đề tốt để KT có thể duy trì một vị trí dự playoffs sau giai đoạn vòng bảng.

 

Bình Luận

Tin liên quan