"Nóc nhà" cực phẩm của Doinb lên tiếng làm rõ tin đồn "anh xã" trở lại thi đấu chuyên nghiệp
eSportsTin tức

"Nóc nhà" cực phẩm của Doinb lên tiếng làm rõ tin đồn "anh xã" trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Quãng thời gian thăng trầm của Doinb

Năm 2024 có thể coi là một khoảng thời gian đầy thăng trầm đối với cựu vương CKTG 2019 - Doinb. Sau vụ việc của nền tảng stream Douyu, anh chàng này từng bị phát hiện đem gia đình về quê nhà Hàn Quốc để "tránh nạn". Tuy nhiên sau một khoảng thời gian "lặn mất tăm" thì Doinb cũng đã trở lại trên mạng xã hội và anh chàng thậm chí còn gia nhập thành phần huấn luyện của đội tuyển Ultra Prime.

1723781883-doinb.jpg

Sau một quãng thời gian đầy thăng trầm, Doinb mới đây đã gia nhập ban huấn luyện của Ultra Prime

Mặc dù vậy, theo tiết lộ từ chính "nóc nhà" của Doinb - Umi thì anh chàng này sẽ không dừng lại ở việc trở thành HLV. Cụ thể, trong một buổi livestream gần đây thì Umi đã đặt tiêu đề của buổi lên song là "Chờ đợi anh ấy (Doinb) trở lại". Thậm chí khi trả lời những thắc mắc của người hâm mộ thì Umi cũng xác nhận rằng cựu vương CKTG 2019 đang rất nghiêm túc với lần trở lại này vào mùa giải 2025 sắp tới.

1723781889-doinb-w.jpg

Vợ của Doinb - Umi mới đây cũng xác nhận anh chàng này sẽ trở lại ở mùa 2025

"Nóc nhà" Umi xác nhận Doinb sẽ trở lại thi đấu

"Anh ấy thực sự nghiêm túc với lần trở lại thi đấu chuyên nghiệp này. Doinb đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để nâng cao trình độ của bản thân cũng như thực hiện rất nhiều buổi đấu tập. Tôi ủng hộ hoàn toàn và mục tiêu trở lại này của anh ấy khi trở lại là tìm kiếm vinh quang chứ không phải tiền. Thực sự thì chồng tôi cũng đã gần 30 tuổi rồi, nếu anh ấy không nỗ lực vào lúc này thì tương lai sẽ chẳng còn cơ hội nữa" - Umi lên tiếng xác nhận Doinb sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp khi trả lời người hâm mộ.

1723781893-doinb-2.jpg

"Anh ấy thực sự nghiêm túc với lần trở lại thi đấu chuyên nghiệp này. Doinb đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để nâng cao trình độ của bản thân cũng như thực hiện rất nhiều buổi đấu tập. Tôi ủng hộ hoàn toàn và mục tiêu trở lại này của anh ấy khi trở lại là tìm kiếm vinh quang chứ không phải tiền. Thực sự thì chồng tôi cũng đã gần 30 tuổi rồi, nếu anh ấy không nỗ lực vào lúc này thì tương lai sẽ chẳng còn cơ hội nữa" - Vợ của Doinb chia sẻ với người hâm mộ

Cách đây ít ngày, khán giả cũng đã phát hiện ra rằng Doinb đã quay trở lại "tryhard" LMHT ở máy chủ Hàn Quốc. Thậm chí, cựu vương CKTG 2019 còn leo tới mức rank Thách Đấu một cách khá nhẹ nhàng kể cả khi phải đối đầu với những tuyển thủ chuyên nghiệp khác. Sự nỗ lực này của Doinb đang cho thấy anh chàng vẫn đủ kỹ năng để thi đấu tại môi trường đỉnh cao như LPL. Đương nhiên, LPL Mùa Hè 2024 hiện tại đã bước tới vòng playoffs nên cơ hội của Doinb chỉ có thể tới ở mùa 2025 sắp tới.

1723781898-doinb-3.jpg

Doinb mới đây cũng được phát hiện đã leo Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc thành công

LPL sẽ hưởng lợi lớn từ việc Doinb trở lại

Mùa giải 2024 tính tới thời điểm hiện tại được xem là một năm tương đối buồn đối với những người hâm mộ LPL. Đầu tiên là việc chỉ số về lượng người theo dõi giải đấu LPL đã giảm tương đối nặng nề ở cả giải đấu mùa xuân lẫn mùa hè. Hơn nữa, sự thất bại của những BLG và TES tại MSI 2024 được tổ chức ngay tại "sân nhà" càng khiến niềm tin của khán giả khu vực này suy giảm.

1723781901-doinb-4.jpg

Thất bại của BLG ở MSI 2024 khiến niềm tin của khán giả LPL vào giải đấu suy giảm không hề nhỏ

Vì vậy, sự trở lại của một tuyển thủ có tên tuổi như Doinb là một điều cần thiết đối với LPL ở mùa giải tới. Kể cả khi Doinb không có được thành tích quá tốt nhưng sự nổi tiếng của anh chàng sẽ thu hút thêm một lượng khán giả nhất định và giúp LPL phát triển hơn so với mùa 2024. Ngoài ra, Doinb cũng có thể tạo ra hiệu ứng truyền thông tích cực và gia tăng sự chú ý của những khán giả nước ngoài đối với LPL.

1723781905-doinb-5.jpg

Doinb từng chiếm được cảm tình không nhỏ của tuyển thủ cũng như khán giả quốc tế trong quá khứ

Xét một cách công bằng, Doinb cũng đã nghỉ thi đấu một khoảng thời gian tương đối dài nên khán giả cũng không thể chắc chắn rằng anh sẽ thành công khi trở lại. Ngoài ra, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của anh chàng này cũng chưa hề rõ ràng. Tuy nhiên, sự góp mặt của Doinb ít nhất sẽ giúp LPL thu hút thêm không ít khán giả và đem lại một làn gió mới cho giải đấu này. Mong rằng những nỗ lực của Doinb cho màn trở lại này sẽ được đền đáp xứng đáng ở mùa giải 2025 sắp tới.

Bình Luận

Tin liên quan