Những tựa game thế giới mở có thời lượng nội dung lâu nhất, người chơi khám phá cả tuần không xong
Game Online

Những tựa game thế giới mở có thời lượng nội dung lâu nhất, người chơi khám phá cả tuần không xong

Các trò chơi thế giới mở luôn chứa đầy những nhiệm vụ phụ, đi kèm với đó là không ít tình tiết ngoài lề và đặc biệt tiêu tốn không ít thời gian của các game thủ để khám phá. Và trong thực tế, có những tựa game mà dù người chơi có dành hơn 500 tiếng để trải nghiệm cũng chưa chắc đã tìm ra được toàn bộ những bí mật trong trò chơi. Đơn cử như một số tựa game có thời lượng nội dung quá "bá đạo" dưới đây.

Middle-Earth: Shadow Of Mordor

Theo một cuộc thăm dò ý kiến của hàng trăm game thủ trên nền tảng Xbox One, Middle-Earth: Shadow Of Mordor là một trong những tựa game nhập vai thế giới mở dài nhất với tổng thời lượng lên tới hơn 121 giờ. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào phong cách chơi của các game thủ vì nếu bạn muốn speedrun, đôi khi Middle-Earth: Shadow Of Mordor chỉ tốn khoảng trên dưới 15 tiếng để hoàn thành.

Việc săn Orc, thu thập tất cả các vật phẩm sưu tầm và khiến bản thân trở nên mạnh mẽ nhất có thể có thể trong trò chơi tương đối gây nghiện và đó là lý do khiến các game thủ dành nhiều thời gian cho Middle-Earth: Shadow Of Mordor tới vậy.

Xenoblade Chronicles

Xenoblade Chronicles hoàn toàn không phải là một trò chơi mà các game thủ có thể giải quyết trong một sớm một chiều. Theo thống kê, lần chơi dài nhất của Xenoblade Chronicles mà một game thủ từng mất để giải quyết toàn bộ các ngóc ngách của nó rơi vào khoảng 350 tiếng. Còn nếu như muốn hoàn thành trò chơi một cách đơn giản nhất, nó sẽ tiêu tốn khoảng 50 tiếng - một con số vẫn tương đối dài với nhiều người.

Việc thực hiện các nội dung phụ như ám sát hoặc tìm đồ sẽ góp phần làm tăng gấp 3 lần thời lượng chơi của các game thủ và một lần chơi thông thường sẽ kéo dài khoảng 80 tiếng.

Final Fantasy XV

Nếu bám sát cốt truyện chính, các game thủ có lẽ sẽ không mất quá nhiều thời gian để giải quyết Final Fantasy XV. Tuy nhiên, một tựa game thế giới mở có thể cho phép các game thủ trải nghiệm nhiều hơn thế và Final Fantasy XV còn vô số thứ độc đáo được chờ đợi để khám phá với những ngục tối ẩn, boss tùy chọn nhiệm vụ phụ và cả các hoạt động thường ngày như câu cá, nấu ăn.

Ngoài ra, đó còn là vô số những phần thưởng nhỏ, mục tiêu cho người chơi như sửa đổi xe hơi, nâng cấp vũ khí. Bên cạnh đó, Final Fantasy XV còn có vô số boss với độ khó cao và có khi phải tốn hàng giờ liền để người chơi chinh phục.

Bình Luận

Tin liên quan