Những nữ anh hùng xuất sắc nhất của Shonen Jump, vợ Uchiha Sasuke gây ấn tượng nhất
Manga-Anime

Những nữ anh hùng xuất sắc nhất của Shonen Jump, vợ Uchiha Sasuke gây ấn tượng nhất

Trong nhiều thập kỷ qua, Weekly Shonen Jump đã luôn đứng đầu khi nói đến manga. Tạp chí manga bán chạy nhất tại Nhật Bản này đã giới thiệu một số tựa manga lớn nhất, bao gồm Dragon Ball và Naruto. Với về dày lịch sử phát hành manga với vô số bộ truyện tranh nổi tiếng, vậy bạn có tò mò nhân vật nữ nào từ Weekly Shonen Jump được độc giả xếp hạng cao nhất không?

Kết quả được Nijimen cung cấp khi trang web này thăm dò gần 3.000 người dùng về sở thích của họ đối với magna. Tại đó, nam giới và nữ giới được yêu cầu xếp hạng các nhân vật nữ hàng đầu từ Weekly Shonen Jump. Và kết quả nằm ở dưới đây:

Nam giới xếp hạng các nhân vật nữ hàng đầu từ Weekly Shonen Jump:

1. Jolyne Cujoh

2. Sakura Haruno

3. Maki Zenin

4. Rukia Kuchiki

5. Orihime Inoue

6. Nami

7. Kagura

8. Hinata Hyuga

9. Misa Amane

10. Nico Robin

Nữ giới xếp hạng các nhân vật nữ hàng đầu từ Weekly Shonen Jump:

1. Sakura Haruno

2. Maki Zenin

3. Kagura

4. Nico Robin

5. Shinobu Kocho

6. Rukia Kuchiki

7. Jolyne Cujoh

8. Nami

9. Misa Amane

10. Nobara Kugisaki

Sakura Haruno trong Naruto

Maki Zenin trong Jujutsu Kaisen

Như bạn có thể thấy, hai danh sách có rất nhiều điểm trùng lặp. Trong khi một số nhân vật như Jolyne Cujoh có vị trí rất khác nhau trong các danh sách này, thì các nhân vật như Sakura Haruno lại khác. Nữ anh hùng của Naruto đã giành được vị trí thứ nhất và thứ hai trong các danh sách này, và cô ấy không phải là nhân vật duy nhất đạt được thành công này. Maki Zenin cũng được xếp hạng cao trong cả hai danh sách, hay Rukia Kuchiki của Bleach cũng giành được chiến thắng tương tự.

Rõ ràng, Weekly Shonen Jump có rất nhiều nhân vật nữ, và có một số nhân vật nổi trội hơn những nhân vật khác. Dù bạn có thích hay không, có vẻ như Sakura Haruno là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với nhiều độc giả trên mọi phương diện.

 

Bình Luận

Tin liên quan