Những nhân vật mạnh mẽ nhất, được định danh S-Tier trong Wuthering Waves (p2)
Game Online

Những nhân vật mạnh mẽ nhất, được định danh S-Tier trong Wuthering Waves (p2)

Trong các trò chơi gacha như Genshin Impact hay Wuthering Waves, việc sở hữu một đội hình có sự liên kết với những nhân vật đầy sức mạnh luôn là điểm mấu chốt lớn nhất. Và mặc dù mới ra mắt cách đây chưa lâu, thế nhưng ngay từ giờ phút này, các fan của trò chơi đã rất nhanh và tạo ra hẳn một bản danh sách các nhân vật mạnh mẽ, được liệt vào hàng S-Tier của trò chơi. Sau đây chính là phần hai của bài viết này.

Mortefi

Giống như Xingqiu trong Genshin Impact, Mortefi có thể coi là một con quái vật giúp gia tăng lượng sát thương cực mạnh khi ở bên ngoài sân.

Đặc biệt, khi được mở khóa chuỗi Resonance, sức mạnh của Mortefi càng trở nên bá đạo hơn bao giờ hết. Nhất là khi s4 của anh chàng được mở khóa, tăng thêm 7 giây thời gian tác dụng của hiệu ứng mạnh nhất. Và với việc chỉ là một nhân vật 4 sao nhưng lại cực kỳ hữu dụng và bá đạo, Mortefi xứng đáng có mặt trong bản danh sách này.

Encore

Sở hữu hai cơ chế trong Wuthering Waves, Encore cũng xứng đáng được coi là một vị tướng cực kỳ đa dụng và linh hoạt. Ở trạng thái bình thường, Encore là một đơn vị tầm xa. Tuy nhiên, sau khi người chơi sử dụng Giải phóng Resonance của cô nàng, mọi thứ sẽ thay đổi.

Khi đó, Encore sẽ chuyển sang chế độ cận chiến và ATK cơ bản của cô sẽ có thể gây ra lượng sát thương cao bậc nhất trong trò chơi.

Havoc Rover

Havoc Rover có khả năng tấn công hạt nhân kẻ thù bằng khả năng giải phóng Resonance cực kỳ hữu dụng của mình. Mọi thứ trong bộ trang bị của người chơi có thể phối hợp tốt với nhau để đảm bảo nhân vật này có thể sử dụng chiêu cuối sau mỗi 16 giây.

Cách chơi của Rover cũng không thể đơn giản hơn. Kết hợp Rover với những nhân vật có khả năng tái tạo năng lượng và tăng cường giải phóng Resonance, và thế là chúng ta sẽ có một đội hình siêu mạnh của Wuthering Waves.

 

Bình Luận

Tin liên quan