Những nhân vật game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử, là biểu tượng của mọi thời đại (p2)
Game PC

Những nhân vật game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử, là biểu tượng của mọi thời đại (p2)

Về bản chất, một trò chơi hay, chất lượng được người chơi nhớ tới lâu dài đa phần đều gắn liền với những câu chuyện có chiều sâu, hấp dẫn. Tất nhiên, mọi thứ luôn thú vị nhất khi các game thủ được nhập vai vào những nhân vật chất lượng, thậm chí còn hay tới mức trở nên phổ biến và trở thành biểu tượng của làng game thế giới cho tới thời điểm hiện tại. Tiếp nối series của phần một, hãy cùng tới với những gương mặt mới trong phần này nhé.

Lara Croft - Một trong những nhân vật game nữ được yêu thích nhất

Tomb Raider đã tạo nên lịch sử trong làng game thế giới và tất nhiên, vai trò của nữ chính Lara Croft là điều không thể phủ nhận. Bản thân nhân vật này cũng luôn tồn tại những tranh cãi trái chiều khi it ai gọi Lara Croft là một đại diện hoàn hảo và có tương đối nhiều tranh cãi về thiết kế và tính cách của cô nàng nhưng ngược lại, cũng có vô số lời khen mỹ miều như một trong những nhân vật nữ nổi bậc nhất mà từng sản sinh ra.

1722916565-lara-croft-tomb-raider.jpg

Không thể phủ nhận Lara Croft đã góp phần nâng tầm Tomb Raider, biến đây không chỉ đơn thuần là một trò chơi tìm kho báu mà còn trở thành biểu tượng lớn của làng game thế giới.

Kratos - Nhân vật game gắn liền với các thần thoại

God of War đã trải qua những giai đoạn đầy khó khăn cho tới khi được ca ngợi như một trong những siêu phẩm luôn được ngóng chờ nhất Ngay cả trong những tựa game God of War đầu tiên , Kratos là một nhân vật chơi game huyền thoại với thiết kế đặc biệt, động cơ thực sự đáng thông cảm cho những hành động khủng khiếp và bản tính bạo lực của mình.

1722916555-kratos-god-of-war.jpg

Thậm chí, trong hai phiên bản mới nhất, diễn biến tâm lý của Kratos tiếp tục được cải thiện khi tuổi tác đã có phần già đi và đặc biệt, có thêm cậu con trai Aetrus. Cũng nhờ Kratos mà bất kỳ phiên bản God of War nào mỗi khi ra mắt cũng đều dễ dàng trở thành ứng cử viên sáng giá cho The Game Awards năm đấy.

Dante - Nhân vật game "ngầu" bậc nhất

Gọi Dante là nhân vật đa diện cũng chẳng sai, khi mà một mình anh chàng này dường như đã gánh vác cả series Devil May Cry trên vai. Bản thân series này cũng được thiết kế một cách đầy màu sắc, sẵn sàng chuyển đổi từ những phút giây nghiêm túc sang hài hước bất chợt. Và người đóng vai trò chính cho thành công ấy không ai khác ngoài Dante.

1722916537-dante-devil-may-cry.jpg

Sẽ chẳng quá nếu nói rằng Dante là một trong những nhân vật huyền thoại của làng game thế giới. Vừa vui nhộn vừa ngầu, các nhà phát triển của Devil May Cry đã cố gắng hết sức để cân bằng sự quyến rũ và tài năng của anh ấy với những khoảnh khắc ngớ ngẩn, tự hạ thấp bản thân hoặc hoàn toàn đáng ghét. Kết quả là một sự cân bằng độc đáo đã để lại dấu ấn đậm nét trong lịch sử làng game thế giới.

 

 

 

Bình Luận

Tin liên quan