Những nhân vật game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử, là biểu tượng của mọi thời đại
Game PC

Những nhân vật game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử, là biểu tượng của mọi thời đại

Về bản chất, một trò chơi hay, chất lượng được người chơi nhớ tới lâu dài đa phần đều gắn liền với những câu chuyện có chiều sâu, hấp dẫn. Tất nhiên, mọi thứ luôn thú vị nhất khi các game thủ được nhập vai vào những nhân vật game chất lượng, thậm chí còn hay tới mức trở nên phổ biến và trở thành biểu tượng của làng game thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Mario - nhân vật game được biết đến rộng rãi

Nếu để chọn một linh vật duy nhất cho toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi điện tử, thì đó chính là nhân vật chính của loạt game Mario. Bản thân Nintendo - gã khổng lồ trong làng game thế giới cũng nổi lên phần nhiều nhờ vào gã thợ sửa ống nước quá nổi tiếng này. Bất ngờ ở chỗ, Mario không có quá nhiều điểm nổi bật như những nhân vật game ở thời điểm hiện tại. Anh chàng không có diễn biến tâm lý phức tạp, chiều sâu nội dung nhưng vẫn quá nổi tiếng.

1722916322-mario-riding-yoshi-in-super-mario-galaxy.jpg

Một nhân vật mang tính biểu tượng, được cả game thủ và người không chơi game yêu thích và công nhận, Mario dễ dàng trở thành một trong những anh hùng vĩ đại nhất của trò chơi điện tử.

Solid Snake - nhân vật game sở hữu cốt truyện xuất sắc

Dòng game Metal Gear luôn đi đầu trong việc tạo nên những cốt truyện thú vị, kịch tính trong những trò chơi và điều này phần lớn nhờ vào Solid Snake - một nhân vật được tạo ra quá hay và chất lượng. Theo thời gian, các trò chơi trong series Metal Gear ngày càng bổ sung thêm chiều sâu cho nhân vật này, qua đó biến Solid Snake thành một trong những nhân vật sâu sắc và được yêu thích nhất trong game.

1722916309-metal-gear-solid-snake-eater.jpg

Solid Snake luôn đi kèm với sự mâu thuẫn khi anh luôn đặt bản thân phải lựa chọn giữa bản tính bạo lực bẩm sinh của mình kèm hòa bình của thế giới.

Ezio Auditore de Firenze

Cái tên nghe có vẻ khó đọc nhưng thực chất, Ezio Auditore de Firenze đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Assassin's Creed trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua. Nhắc tới Assassin's Creed là nhắc tới Ezio Auditore de Firenze và ngược lại.

1722916299-assassin-s-creed-ii-ezio-in-a-crowd.jpg

Ezio Auditore de Firenze cũng là nhân vật chính với câu chuyện trong suốt Assassin's Creed II , Brotherhood và Revelations. Chiều sâu cảm xúc và tâm lý nhân vật của Ezio được thể hiện tốt tới mức khiến anh trở thành một trong những nhân vật chính hấp dẫn nhất trong trò chơi điện tử.Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều tựa game được phát hành trong những năm qua, Ezio đã mất đi một chút sự nổi tiếng so với các nhân vật mới hơn.

 

 

 

Bình Luận

Tin liên quan